Quảng cáo

Nhật Bản thua chóng vánh trước Brazil, Hàn Quốc gây sốc

Thứ sáu, 10/11/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong loạt trận giao hữu hôm nay, các đại diện châu Á nhận những kết quả trái chiều.

Highlights: Nhật Bản 1-3 Brazil

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 10/11 (giờ Việt Nam), Nhật Bản đón tiếp đối thủ khó chơi hạng nhất Brazil trên sân nhà. Dù nhập cuộc chủ động nhưng đại diện châu Á nhanh chóng sụp đổ trước đội thống trị vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Phút thứ 7, bàn thắng sớm đến với đội bóng áo vàng. Yoshida phạm lỗi kín trong một tình huống phạt góc nhưng sau khi nhờ trợ giúp từ VAR khoảng hơn 1 phút sau, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Đội trưởng Neymar không mấy khó khăn lập công trên chấm đá phạt đền. Có lẽ là cầu thủ của Nhật Bản cũng không ngờ rằng một trận đấu giao hữu cũng xuất hiện.. VAR.

Brazil tiếp tục áp đảo đối thủ và hàng thủ Nhật Bản thực sự tan nát. Phút 16, một lần nữa họ lại giúp đối phương có 11m nhưng lần này, Kawashima xuất sắc khiến Neymar ôm hận.

Nhật Bản vs Brazil, kết quả Nhật Bản vs Brazil, kết quả  Hàn Quốc vs Colombia, kết quả bóng đá ngày 11/11

Thế nhưng, lưới của thủ môn kỳ cựu này cũng chẳng giữ thêm được bao lâu. Từ tình huống phạt góc sau đó, Marcelo có bóng từ tuyến hai và tung cú sút xa cực mạnh giúp Brazil dẫn trước 2-0.

Sau đó, Nhật Bản bắt đầu thi đấu chắc chắn hơn, nhưng Brazil chẳng mấy khó khăn kiếm thêm bàn thắng. Phút 36, sau pha nhả bóng rất hay của Willian, Danilo căng ngang rất thuận lợi để Gabriel Jesus dễ dàng đặt lòng cận thành gia tăng cách biệt.

Hiệp 2 thế trận bất ngờ đảo chiều, một phần do Brazil chủ động đá chậm hơn, Nhật Bản có bàn gỡ ở phút 63. Lên tham gia tấn công ở tình huống phạt góc, trung vệ Makino tinh quái thắng tranh chấp trước tài năng trẻ Jemerson và đánh đầu hạ gục thủ thành Alisson. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trong khi Nhật Bản thảm bại, Hàn Quốc có một chiến thắng xuất sắc trước đội đang đứng thứ 13 thế giới. Thi đấu đôi công với một trong những đại diện xuất sắc nhất của Nam Mỹ là Colombia nhưng Hàn Quốc không hề lép vé. Thậm chí, nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ Tôttenham Son Heung-min, họ dẫn trước 2-0 nhờ những bàn thắng ở phút 11 và 61. Trung vệ Zapata sau đó gỡ 1 bàn cho Colombia nhưng không đủ giúp đại diện Nam Mỹ lật ngược thế cờ.

Ở trận còn lại, Trung Quốc để thua trước Serbia với tỷ số 0-2.

 

 


 

Diễn biến trận đấu

63': VÀOOOOOOOOO!!!! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3! Lên tham gia tấn công ở tình huống phạt góc, trung vệ Makino tinh quái thắng tranh chấp trước tài năng trẻ Jemerson và đánh đầu hạ gục thủ thành Alisson.

36': Sau pha nhả bóng rất hay của Willian, Danilo căng ngang rất thuận lợi để Gabriel Jesus dễ dàng đặt lòng cận thành gia tăng cách biệt.

30': KHÔNG VÀO!!!! Từ chấm đá phạt cách khung thành chừng 20 m, chếch bên cánh trái, Yoshida tung cú sút kỹ thuật đưa bóng dội trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

 

18'': VÀO!!! Marcelo lập công cho Brazil. Từ một tình huống phạt góc, Marcelo có bóng từ tuyến hai và tung cú sút xa cực mạnh giúp Braizl dẫn trước 2-0.

17': Trượt 11m!!!! Vẫn với bước chạy quen thuộc nhưng lần này, Neymar đã không thể đánh lừa được thủ thành Kawashima.

7': Penalty. Yoshida phạm lỗi kín trong một tình huống phạt góc và sau khi nhờ trợ giúp từ VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m.

1-0!! Neymar không khó khăn để mở tỷ số.

3': KHÔNG ĐƯỢC! Neymar khống chế đẳng cấp ở biên, dẫn bóng tốc độ vào trung lộ trước khi chuyền thuận lợi để Giuliano băng lên bên nách phải. Tuy nhiên, cú sút cuối cùng của tiền vệ tuyển Brazil lại bị hậu vệ Nhật Bản chặn lại.

Highlights: Hàn Quốc 2-1 Colombia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhật Bản vs Brazil kết quả Nhật Bản vs Brazil kết quả Hàn Quốc vs Colombia kết quả bóng đá ngày 11/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT