Quảng cáo

Newcastle lội ngược dòng ngoạn mục trước Arsenal

Chủ nhật, 15/04/2018 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Dù dẫn trước nhờ công của Lacazette nhưng Arsenal không thể có được dù chỉ 1 điểm trên St James Park.

Highlights: Newcastle 2-1 Arsenal (Vòng 34 Ngoại hạng Anh)

Gặp đối thủ yếu hơn, không khó hiểu khi Arsenal kiểm soát thế trận. Sau những cơ hội đầu tiên bị bỏ lỡ, Pháo thủ cũng có bàn thắng ở phút 14. Sau khi thoát xuống rất nhanh bên cánh trái, tiền đạo Aubameyang chuyền vào để Lacazette dứt điểm nối ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal. Tuy nhiên, Newcastle rất biết cách phản công. Phút 29, Shelvey phất bóng dài, Gayle thoát xuống rồi không chế chuyền ra cánh để hậu vệ Yedlin tạt bóng cho Perez dứt điểm 1 chạm gỡ hòa.

Kết quả Newcastle United vs Arsenal: Tỷ số bất ngờ

Trong cả trận, Arsenal thi đấu trên phân đối thủ, nhưng sơ đồ 4-3-3 của đội bóng này không phát huy hiệu quả. Cả 3 tiền đạo đều lùi rất sâu khiến đội khách như thi đấu với 8 tiền vệ, khi mà 2 hậu vệ cánh dâng cao. Trong sơ đồ chỉ ra vị trí trung bình của cả đội, chỉ có 2 trung vệ là đá thấp, còn lại 8 cầu thủ như dẫn chân nhau ở giữa sân.

Do đó, Arsenal bế tắc và Newcastle phản công rất nguy hiểm. Phút 68, sự hớ hênh của hàng thủ Arsenal đã phải trả giá. Một pha bóng các hậu vệ đội khách đều bị hút về cánh phải và chỉ sau 2 đường chuyền đơn giản, bóng tới chân Ritchie và cầu thủ này dễ dàng hạ gục Cech. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 


 

Diễn biến

68': 2-1!! Sự hớ hênh của hàng thủ Arsenal đã phải trả giá. Một pha bóng các hậu vệ đội khách đều bị hút về cánh phải và chỉ sau 2 đường chuyền đơn giản, bóng tới chân Ritchie và cầu thủ này dễ dàng hạ gục Cech.


60'L Ritchie bị thổi phạt vì tình huống dùng gầm giày tranh chấp bóng với Monreal.

55': Arsenal đang kiểm soát bóng lên tới 77%. Tuy nhiên, thông số này không đem đến nhiều giá trị. Thực tế hai đội vẫn đang chơi giằng co ở giữa sân là chính. Rất ít pha tổ chức tấn công sắc nét được thực hiện.

39': Sau đường chuyền vào của Mustafi rất thuận lợi, Chambers bỏ lỡ cơ hội lập công cho Arsenal sau pha dứt điểm trong tư thế với.

29': 1-1!! Shelvey phất bóng dài, Gayle thoát xuống rồi không chế chuyền ra cánh để hậu vệ Yedlin tạt bóng cho Perez dứt điểm 1 chạm gỡ hòa.

14’: 1-0!! Sau khi thoát xuống rất nhanh bên cánh trái, tiền đạo Aubameyang chuyền vào để Lacazette dứt điểm nối ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal.

 

5': Arsenal đang dần chiếm lĩnh thế trận. Lacazette là tác giả cú dứt điểm đầu tiên của đội khách nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

19h30': Trận đấu bắt đầu! Newcastle là đội giao bóng trước.

 


Arsenal chạm trán một Newcastle đang chơi tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Chích Chòe đang bay cao ở nửa trên bảng xếp hạng và mục tiêu trụ hạng ở Premier League đã được đảm bảo. Newcastle đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém cột mốc 40 điểm ma thuật chỉ đúng 2 điểm. Khoảng cách 10 điểm với nhóm xuống hạng là quá đỗi an toàn, và nó cứ đang ngày càng nới rộng ra. Rafa Benitez đã có thể bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải sau, nhưng ở trận đấu này này thì lịch sử không đứng về phía họ. 16 năm kể từ tuyệt phẩm của Dennis Bergkamp, Newcastle chỉ thắng 2 trong số 33 trận đã đấu với Pháo Thủ.

 

Newcastle United Vs Arsenal, trực tiếp Newcastle United Vs Arsenal, xem Newcastle United Vs Arsenal, link xem Newcastle United Vs Arsenal

Một tuần di chuyển đầy khó khăn với Arsenal. Trận hòa đêm thứ năm tại Moscow giúp họ có 1 suất vào bán kết Europa League gặp Atletico Madrid. Giờ họ lại phải đi tới bên kia Anh Quốc để gặp Newcastle với kỳ vọng cải thiện phong độ kém cỏi trên sân khách. Pháo thủ vẫn là câu lạc bộ duy nhất chưa giành nổi điểm nào trên sân khách trong năm nay. Một trong những cái tên sung sức cho chuyến đi này là Pierre Emerick Aubameyang, người ghi 6 bàn trong 7 trận đầu tiên tại giải Ngoại Hạng và đã cho thấy tinh thần hợp tác với đối tác trên hàng công Alexandre Lacazette – thay vì sự đối đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle United Vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT