Quảng cáo

Thi đấu tệ hại, MU bị Crystal Palace cầm chân

Thứ bảy, 24/11/2018 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bế tắc trong tấn công và vụng về trong phòng ngự, MU may mắn nhận kết quả hòa 0-0 trước Palace.

Sau trận thua trước Man City, NHM kỳ vọng MU sẽ giành chiến thắng trước đối thủ yếu Palace trên sân nhà. Họ có cơ hội rất sớm, khi Pogba phất dài để Lukaku làm tường. Lingard tung cú sút xa nhưng bóng không qua được chân của hậu vệ Palace.

Tuy nhiên, sau đó Palace bắt đầu phản kháng. Phút 17, người cũ Zaha đi bóng trước khi tung pha cứa lòng từ rìa vòng cấm địa. Nhưng cú đá của cầu thủ này không đi trúng đích. Ngay sau đó, cầu thủ này nhận bóng từ một khoảng cách xa và quyết định tung cú sút. Lần này bóng đi căng và hiểm hóc. May cho MU là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó, Van Aanholt cũng bỏ lỡ cơ hội của mình.

Trong hiệp 1, MU vẫn là đội thi đấu tốt hơn. Họ có 2 cú dứt điểm nguy hiểm liên tiếp ở giữa hiệp. Đầu tiên là cú sút một chạm có phần hơi hiền của Lingard. Bóng bật ra và Lingard chuyền bổng vào cho Martial đánh đầu cận thành. Đáng tiếc là cú dứt điểm này của Martial không có lực nên thủ thành Hennessey đã dễ dàng kiểm soát được tình hình.

Sang hiệp 2, tuy Quỷ đỏ vẫn thi đấu tốt hơn nhưng chính Palace mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm. Giữa hiệp, De Gea đã có 2 pha cản phá xuất thần để giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ. Đầu tiên là cú đá của Kouyate và sau đó là cú đá bồi ở cự ly gần của của Van Aanholt.

Trong hiệp 2, cả MU và Palace đều ghi được bàn thắng vào lưới đối phương, nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị. Cuối trận, Quỷ đỏ ép sân nhưng không thể tạo ra cơ hội. Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận.

 


Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Lindelof, Young, Matic, Pogba, Mata, Lingard, Martial, Lukaku

Crystal Palace: Hennessey, Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Meyer, Townsend, Zaha


Diễn biến

89 Một pha nhồi bóng vào vòng cấm Palace đã tạo cơ hội cho MU. Rashford nhận bóng và tung ra pha dứt điểm bằng chân trái. Nhưng cú đá này không qua được chân hậu vệ Palace để đi vào lưới.

88 Crystal Palace có sự thay đổi người hướng tới những tình huống phản công. Cầu thủ có tốc độ cực tốt là Schlupp được đưa vào thay thế Townsend và hứa hẹn sẽ làm khổ hàng thủ MU trong những phút cuối.

83 Darmian có một pha treo bóng bổng và Lukaku giành được chiến thắng nhờ thể hình lực lưỡng của mình. Ngôi sao người Bỉ đánh đầu được vào góc khó nhưng Hennessey vẫn có thể bay người và cứu cho Crystal Palace khỏi một bàn thua.

82 Man United đang liên tục nhồi bóng bổng vào vòng cấm của Palace nhưng những tình huống như thế này bị cản phá khá dễ dàng.

78 BỎ LỠ! Sanchez có một đường chuyền sáng tạo đánh lừa toàn bộ hàng thủ Watford và đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho Martial. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ người Pháp đã không trúng tâm bóng và khiến cơ hội của MU trôi qua.

74 ĐÁNG TIẾC! Townsend có một tình huống đi bóng ấn tượng qua cả Matic lẫn Lindelof để đối mặt với De Gea. Tuy nhiên, cú sút cuối cùng của Townsend lại không đi trúng đích dù cự ly rất gần.

63 NGUY HIỂM! Man United suýt chút nữa phải nhận bàn thua. De Gea đã có 2 pha cản phá xuất thần để giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ. Đầu tiên là cú đá của Kouyate và sau đó là cú đá bồi ở cự ly gần của của Van Aanholt. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, có lẽ MU đã bị thủng lưới vào lúc này.

57 Ashley Young có pha sút bóng khó chịu ở ngay rìa vòng cấm địa Palace. Thủ môn Hennessey không thể bắt dính bóng và Lukaku đã lao vào đá bồi tung lưới Palace. Rất tiếc là trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Ở tình huống quay chậm có thể thấy đây là một pha bóng khá nhạy cảm.

51 Lối chơi chắc chắn của Palace vẫn đang khiến MU gặp khó khăn. Với khả năng hỗ trợ tấn công biên kém của Darmian, khả năng khoan phá của Man United cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

47 Man United đã tạo ra một cơ hội nguy hiểm đầu hiệp hai. Ashley Young tạt bóng đập người Milivojevic bật qua ngoài tầm truy cản của các hậu vệ Palace. Lukaku băng vào nhưng đáng tiếc là anh cũng không thể chạm được bóng.

43 Lưới của MU đã rung lên nhưng cầu thủ Palace đã bị thổi phạt việt vị.

30 Man United có 2 cú dứt điểm nguy hiểm liên tiếp. Đầu tiên là cú sút một chạm có phần hơi hiền của Lingard. Bóng bật ra và Lingard chuyền bổng vào cho Martial đánh đầu cận thành. Đáng tiếc là cú dứt điểm này của Martial không có lực nên thủ thành Hennessey đã dễ dàng kiểm soát được tình hình.

28 Pha đá phạt góc khó chịu của Mata mang đến cơ hội ghi bàn cho MU. Smalling đứng ở cột xa chờ sẵn để đánh đầu vào lưới Palace nhưng sự truy cản quyết liệt của Tomkins khiến anh bỏ lỡ cơ hội dù cự ly là rất gần.

25 Crystal Palace có pha tổ chức phản công xuất sắc. Sự chần chừ của các hậu vệ khiến MU phải chịu một tình huống 4 đánh 2. Tiếc là pha dứt điểm bằng chân không thuận của Van Aanholt khi khung thành rộng mở đã đi thiếu chính xác.

20 Zaha vừa thể hiện anh là mũi công nguy hiểm nhất trong đội hình Palace. Cầu thủ này nhận bóng từ một khoảng cách xa nhưng vẫn quyết định tung cú sút. Lần này bóng đi căng và hiểm hóc. May cho MU là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

17 NGUY HIỂM! Phải đến phút 17 thì trận đấu mới có pha bóng ấn tượng đầu tiên. Và pha bóng này thuộc về Crystal Palace. Người cũ Zaha đi bóng trước khi tung pha cứa lòng từ rìa vòng cấm địa. Nhưng cú đá của cầu thủ này không đi trúng đích.

12 Man United đang là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận vào lúc này. Đáng tiếc là từ đầu trận tới giờ Quỷ đỏ vẫn chưa tung ra được cú sút nào thật sự đáng chú ý.

8 Milivojevic đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống ngăn chặn trái phép Lingard để ngăn đường phản công của MU.

3': Ngay ở những phút đầu tiên, Man United đã tạo ra những tình huống phối hợp rất sắc. Pogba phất dài để Lukaku làm tường. Lingard tung cú sút xa nhưng bóng không qua được chân của hậu vệ Palace.

1': Trận đấu bắt đầu


Trực tiếp MU vs Crystal Palace

Thời gian: 22h00 ngày 24/11

Địa điểm: Sân Old Trafford, thành phố Manchester, nước Anh.

Trực tiếp: K+PC

Trực tiếp MU vs Crystal Palace,MU vs Crystal Palace, link xem MU vs Crystal Palace, xem MU vs Crystal Palace

Dưới thời Jose Mourinho, Manchester United vẫn đang chơi trò "tàu lượn trên cao" bằng một hình ảnh thất thường. Niềm vui chiến thắng kịch tính trên sân Juventus ở lượt về vòng bảng Champions League ngắn chẳng tày gang, chỉ ít ngày sau, "Quỷ đỏ" đã quỳ gối trước kình địch Man City (3-1) trong trận derby thành Manchester.

Thất bại này khiến Man United tụt xuống vị trí thứ 8 với 12 điểm kém hơn ngôi đầu bảng Premier League. Tất nhiên, chưa ai dám loại "Quỷ đỏ" ra khỏi cuộc đua tới ngai vàng giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng với những vấn đề "mới mà không mới", việc MU vươn lên tốp 4 (kém 7 điểm) cũng là thử thách lớn chứ chưa nói tới đuổi kịp vị trí số 1 của Man City - đối thủ đang duy trì sức mạnh khủng khiếp của nhà ĐKVĐ.

"Thừa mà thiếu", có thể nói đây là thực trạng về đội ngũ nhân sự của MU. Đội bóng sở hữu nhiều fan bậc nhất thế giới vẫn thiếu những miếng đánh sáng tạo từ 2 biên, không có một tiền vệ tấn công giàu ý tưởng, trong khi vị trí trung phong đang đánh mất cái duyên ghi bàn. Rất may cho thầy trò Jose Mourinho khi ở vòng này, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ dưới cơ - Crystal Palace.

Dưới đây là những đánh giá của cựu danh thủ, chuyên gia Mark Lawrenson cho loạt trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

"Crystal Palace không thắng trong 7 trận đấu gần đây ở các giải và họ cũng chỉ ghi được 4 bàn trong giai đoạn này. Lí do chắc chắn là vì tiền đạo Christian Benteke đang vắng mặt sau phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến tháng 1.

Man Utd luôn có lợi thế trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh khi chưa thua một trận nào, thắng 15/18 trận. Vì thế, đây đơn giản là một trận đấu mà Red Devils phải thắng".

Có một điều cho Man Utd khi bị lấn lướt và bị đánh bại bởi một đối thủ như Man City, điều đó chỉ xảy ra ở trận derby chứ không được phép xảy ra trên sân nhà, trước Crystal Palace".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Crystal Palace MU vs Crystal Palace tỷ số MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT