Quảng cáo

Nhà Á quân châu lục trở về trong niềm hân hoan của NHM

Chủ nhật, 28/01/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về Việt Nam một ngày sau khi trở thành Á quân giải châu Á 2018, một thành tích chưa từng có trong lịch sử.

U23 Việt Nam đã viết lên lịch sử mới cho bóng đá nước nhà khi trở thành nhà Á quân giải châu Á 2018. Liên tiếp đả bại các đại diện rất mạnh như Úc, Iraq và Qatar, thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng trở thành hiện tượng của cả châu Á cũng như riêng tại Việt Nam.

Sau khi thi đấu trận chung kết trong ngày 27/1, sáng 28/1, toàn bộ đoàn U23 Việt Nam đã lên chuyên cơ riêng trở về nước vào lúc 10h00 sáng (giờ Hà Nội). Tới 13h cùng ngày, các cầu thủ và BHL đội đã trở về sân bay Nội Bài an toàn trong sự chào đón của rất nhiều NHM.

Tại đây, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đi diễu hành từ sân bay Nội Bài về Văn phòng Chính phủ. Chuyến đi kéo dài nhiều giờ đồng hồ cũng là dịp để U23 Việt Nam giao lưu với NHM thủ đô Hà Nội.

Kết quả Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

Đặt chân tới khu vực Quảng trường Ba Đình, toàn bộ đoàn U23 Việt Nam đã tới báo công tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, các cầu thủ và BHL đã diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tại đây, Thủ tướng Chính phủ đã dành những lời khen ngợi cho chiến công của U23 Việt Nam. Đồng thời, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương lao động hạng Nhất cho toàn đội U23 Việt Nam, Huân chương lao động hạng ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải.

Sau khi rời Văn phòng Chính phủ, U23 Việt nam đã di chuyển tới SVĐ Mỹ Đình để tham dự Gala lễ mừng công. Tại đây, tất cả các cầu thủ và BHL U23 Việt Nam đều được vinh danh một cách trang trọng nhất. Cuối buổi lễ, các cầu thủ giao lưu với NHM qua bài hát ‘Niềm tin chiến thắng’.

 


(Nguồn ảnh: Các báo điện tử Zing, 24h, Soha, Tuổi trẻ, VnExpress...)

21h00: U23 Việt Nam đặt chân tới SVĐ Mỹ Đình. Tại đây, toàn đội đã được vinh danh và cũng đã có thêm thời gian giao lưu với NHM thủ đô Hà Nội.

20h00: Sau khi được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp và trao bằng khen tại trụ sở Chính phủ, các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đã lên sáu xe biển xanh của Văn phòng Chính phủ để di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình - nơi hàng triệu cổ động viên đang đợi sẵn. Do thời gian diễu hành trên đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố kéo dài hơn 5 tiếng nên các tuyển thủ không có thời gian ăn tối. Các em được chuẩn bị đồ ăn nhanh trên xe.

20h00':Đội tuyển U23 được trao Huân chương lao động hạng nhất. Ngoài ra, Thủ tướng trao Huân chương lao động hạng ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải.


19h30 - Thủ tướng: Chưa bao giờ tôi đợi lâu mà vui như thế

Cùng dự cuộc gặp có Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến.

Phát biểu mở đầu cuộc gặp, Thủ tướng bày tỏ: Tôi đã chờ đợi ở đây hơn 5 tiếng đồng hồ. Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng, nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân thủ đô Hà Nội.

"Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á", lãnh đạo Chính phủ nói.

Sau đó, Trưởng đoàn U23 phát biểu, báo cáo về quá trình thi đấu tại giải U23 châu Á và Bộ trưởng Mai Tiến Dũng công bố các quyết định khen thưởng.

19h00: Quang cảnh tại sân Mỹ Đình lúc 19h00, địa điểm sẽ diễn ra buổi giao lưu vào tối nay. Phóng viên của chúng tôi đã có mặt ở trên sân nhưng không thể phát trực tiếp vì sóng quá yếu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến cho độc giả.

Các cầu thủ vẫy chào NHM trong buổi diễu hành chiều nay

19h00': HLV Park Hang Seo sẽ được trao Huân chương lao động hạng Ba từ Chính phủ.

Các cầu thủ vẫy chào NHM trong buổi diễu hành chiều nay

18h30: Tập thể U23 Việt Nam cất lời hát Quốc ca trong lễ báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.


 

18h10: Một chiếc xe buýt 2 tầng của U23 Việt Nam về đến Quảng trường Ba Đình, vẫn còn một chiếc nữa kẹt tại Kim Mã.

Các cầu thủ vẫy chào NHM trong buổi diễu hành chiều nay

Các cầu thủ vẫy chào NHM trong buổi diễu hành chiều nayCác cầu thủ vẫy chào NHM trong buổi diễu hành chiều nay


17h30: Hình ảnh tại Khách sạn Crown vào lúc này.

17h00: Xe diễu hành đang rẽ vào khu vực Đào Tấn. Họ còn cách đích đến là Văn Phòng Chính Phủ khoảng 5km.

16h30: Sau hơn 1 tiếng ùn ứ ở cầu Nhật Tân, U23 Việt Nam đã tới gần Cầu Giấy.

16h00: hơn 3 tiếng sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đội tuyển U23 mới về tới cầu Nhật Tân lúc 15h15 nhưng sau đó kẹt cứng tại đây. Các ngả đường tắc nghẽn vì người hâm mộ tập trung quá đông.


 

15h35': Hình ảnh bên trong Văn Phòng Chính Phủ: 

 

15h15: U23 Việt Nam đã về tới cầu Nhật Tân. Vì cầu hiện chỉ đang có 1 làn đi được, cộng thêm sự bao vây của đông đảo NHM nên xe di chuyển khá chậm.

14h45': Có thông tin cho rằng buổi gặp giữa ĐT U23 Việt Nam và Thủ Tướng đã bị hoãn lại. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật tiếp.

14h15: Các cầu thủ vẫn chưa ra khỏi sân bay Nội Bài

Tới 14h15, tuyển U23 vẫn chưa ra khỏi sân bay Nội Bài do người hâm mộ tập trung quá đông. Các tuyến đường về sân bay đều ùn ứ nghiêm trọng.

Theo thông tin mới cập nhât, xe buýt đã rời Nội Bài được khoảng 1km.

 

14h00: Hình ảnh selfie của 1 cầu thủ trên xe buýt


Các cầu thủ và BHL đã xuống máy bay, đặt chân về Việt Nam sau hành trình rất nhiều cảm xúc trên đất Trung Quốc.

13h40: U23 Việt Nam đang lên xe buýt để rời khỏi sân bay Nội Bài, còn đây là khu vực cổng ra vào tại sân bay.

13h20': "Tắc đường" ở chân máy bay đón U23

Ngay phút đầu tiên xuống máy bay, hàng trăm người đã vây lấy các cầu thủ, ôm chặt họ nói lời cảm ơn.

13h17': Cánh cửa máy bay đã mở

HLV Park Hang-seo là người bước ra đầu tiên. Ông vẫy hai tay và cúi chào trong sự reo hò, những tiếng bấm máy ảnh xoành xoạch liên tục ở phía dưới.

 

 

13h00: Máy bay đã hạ cánh vào lúc 13h00!! Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đang rất háo hức đón các cầu thủ U23 Việt Nam

Trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

 

12h00: Sân bay Nội Bài quá tải vì quá nhiều CĐV

Trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

11h: Quang Hải nhận được phần quà từ Công ty LG Electronics Việt Nam

Hòa chung với niềm vui sướng của đông đảo người dân Việt Nam trên khắp cả nước, Công ty LG Electronics Việt Nam hân hạnh được tặng cho cầu thủ Việt Nam đã ghi được bàn thắng trong trận chung kết AFC 2018 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan (tức Nguyễn Quang Hải) chiếc TV LG OLED E7 65 inch có mức giá 120 triệu đồng, thể hiện sự yêu quý, ngưỡng mộ từ công ty LG Electronics Việt Nam tới chân sút vàng đã đem lại niềm vui sướng, tự hào cho người dân Việt Nam trên khắp cả nước, đồng thời khích lệ các cầu thủ tiếp tục tiến lên phía trước.

11h: Vì lý do thời tiết, dự kiến 13h00 máy bay mới trở về Nội Bài chứ không phải 12h như dự kiến ban đầu.

Trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

Trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

10h: Các CĐV đã xuất hiện rất đông ở Sân bay Nội Bài.

9h: Toàn đội làm thủ tục cuối cùng để lên máy bay

Lễ đón U23 Việt Nam tại Sân Bay về Hà Nội

8h30': Đội tuyển U23 Việt Nam đã tới sân bay Thường Châu của Trung Quốc để bắt chuyên cơ về Việt Nam.

 

Không diễu hành mừng U23 Việt Nam. Sau trận gặp U23 Uzbeksitan, nguồn tin từ VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

 


 

U23 Việt Nam của chúng ta đã khép lại một hành trình quả cảm và đầy tự hào tại VCK U23 châu Á 2018 với ngôi vị á quân. U23 Việt Nam đã thực sự là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Những thành tích mà ĐT U23 Việt Nam đạt được tại VCK U23 châu Á 2018 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Để phục vụ khán giả theo dõi trực tiếp những hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam được vinh danh khi trở về đất nước, Đài Tuyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam trở về sau khi kết thúc giải đấu.

Trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước, xem U23 Việt Nam

Cụ thể, ngày 28/1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bay từ Thường Châu (Trung Quốc) trên chuyến chuyên cơ của một hãng hàng không Việt Nam. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ ngồi trên xe bus 2 tầng và diễu hành mừng công đi qua một số tuyến phố lớn ở Hà Nội và tới Văn phòng Chính phủ để diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ hành trình ấn tượng và đầy ý nghĩa này của ĐT U23 Việt Nam trên kênh VTV6 bắt đầu từ 11h15 ngày Chủ nhật, 28/1/2018.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước xem Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước xem trực tiếp Lễ đón ĐT U23 Việt Nam về nước xem U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT