Quảng cáo

HLV U23 Uzbekistan dành sự tôn trọng đặc biệt cho U23 VN

Thứ bảy, 27/01/2018 20:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ravshan Khaydarov đã đánh giá rất cao U23 Việt Nam và gọi lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất hấp dẫn.

VIDEO: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan và cảm xúc trái ngược sau tiếng còi chung cuộc

U23 Uzbekistan đã giành chức vô địch U23 châu Á sau chiến thắng 2-1 trước Việt Nam. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ravshan Khaydarov đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho Việt Nam.

Ông nói: "Những gì thể hiện ở trận chung kết là câu trả lời cho lý do đội xuất hiện trong trận đấu này. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi thứ bóng đá hấp dẫn, chặt chẽ và kiên cường. Tôi muốn cảm ơn họ vì đã cùng chúng tôi tạo nên trận đấu hay và kịch tính. Tôi tôn trọng U23 Việt Nam sau những gì đã thể hiện".

u23 viet nam, u23 chau a, u23 uzbekistan, viet nam

Ông Khadayrov đồng thời đánh giá cao lối chơi phòng ngự phản công của U23 Việt Nam. Theo ông Khadayrov, Việt Nam đã chơi rất tốt và tạo nên nhiều khó khăn cho Uzbekistan.

Sau khi tán dương U23 Việt Nam, vị thuyền trưởng của đội bóng Trung Á cũng ca ngợi các học trò: "Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu, và việc giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng".

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết: "Dù sao các cầu thủ của chúng tôi đã chơi với khả năng cao nhất của mình. Ở một số thời điểm và một số trận đấu, chúng tôi đã đem đến niềm vui, hạnh phúc cho người hâm mộ. Nhưng hôm nay, điều đó không xảy ra. Với tư cách là HLV trưởng, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các CĐV ngày hôm nay”.

HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm: “Khi đội tuyển Hàn Quốc giành được một số thành công tại World Cup 2002, ở thời điểm đó, tôi là trợ lý cho ông Guus Hiddink. Nhưng hôm nay, tôi là HLV trưởng của đội bóng. Thực tế là chúng tôi đã thành công, dù không có nhiều HLV nói rằng mình thành công sau khi thua một trận chung kết”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
u23 viet nam u23 chau a u23 uzbekistan viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT