Quảng cáo

Công Phượng đá chính, Incheon United để thua CLB hạng 2

Thứ bảy, 23/03/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hàn Quốc không thể có được kết quả thuận lợi trong trận đấu gặp đội bóng hạng dưới Ansan Greeners.

Với phần lớn lực lượng đã được triệu tập lên ĐTQG, Incheon United hôm nay đá giao hữu với Ansan Greeners bằng đội hình có nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, Công Phượng và khoảng 5 cầu thủ thuộc đội 1 đội bóng này đã ra sân ngay từ đầu.

Đáng tiếc là với đội hình chắp vá cùng với 1 trụ cột phải rời sân ngay từ phút thứ 10, đội bóng của Công Phượng đã không thể giành chiến thắng. Họ để thua với tỷ số 1-3, với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m. Hôm nay cũng là ngày mà Incheon United trở lại sân cũ Munhak Stadium sau nhiều năm thi đấu trên sân mới Incheon Football và các cầu thủ của đội bóng đã có một trải nghiệm tương đối quen thuộc. Sân cũ Munhak sở hữu tới gần 50 ngàn chỗ ngồi và là SVĐ phục vụ World Cup, nên nó chất lượng hơn hẳn so với sân với Incheon Football vốn chỉ có 20 ngàn chỗ.


Công Phượng (số 23) và các cầu thủ đá chính ở trận đấu hôm nay (Ảnh: All About IUFC)

 

 


 

Chiều 23/3, Incheon United sẽ có trận đấu giao hữu gặp CLB Ansan Greeners thuộc giải K-League 2. Đây là trận đấu thử nghiệm quan trọng giúp Incheon United tiếp tục định hình lối chơi.

Cụ thể, với sự thiếu vắng 1 vài trụ cột đã tập trung ĐTQG, đặc biệt là tiền đạo người Montenegro Mugosa, Incheon United nhiều khả năng sẽ sử dụng Công Phượng đá chính ở trận này. Ansan Greeners là đối thủ không dễ chơi và tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội để thể hiện hình.

Tính tới thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có 2 trận ra sân cho Incheon tại K.League với khoảng gần 30 phút trên sân. Thời gian ít ỏi khiến tiền đạo HAGL chưa kịp để lại ấn tượng. Dù vậy, anh đã liên tục ghi điểm khi ghi bàn ở những trận đấu giao hữu.

Hiện tại K-League sẽ nghỉ thi đấu 1 vòng để các đội tuyển quốc gia tập trung, họ sẽ trở lại K-League vào ngày 30/3 tới. Vì ĐT Việt Nam không thi đấu nên Công Phượng sẽ được nghỉ ngơi trong thời gian này.

Tiền đạo được cho mượn từ HAGL tiết lộ về điều kiện tập luyện của các cầu thủ tại K-League: "Ở Hàn Quốc cầu thủ tập luyện xong thì sẽ được về nhà riêng nghỉ ngơi, họ có không gian sống riêng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội bóng. Phượng nghĩ như vậy là điều tốt và giúp cầu thủ thoải mái, có tinh thần tốt hơn. Có lẽ ở Việt Nam nên học hỏi điều này..."

Nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng ở trận đấu vừa qua, tờ Herald Corp của Hàn Quốc viết: “Incheon United cho thấy một tương lai hứa hẹn dù thua trận đấu vừa qua. Công Phượng đã vào sân được 25 phút, ngay lập tức thể hiện được sự nguy hiểm với những pha bứt phá và kỹ năng chuyền bóng. Khả năng hòa nhập của cậu ấy cũng khá ấn tượng."


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Incheon United vs Ansan Greeners Incheon United vs Ansan Greeners link xem Incheon United vs Ansan Greeners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT