Quảng cáo

Man City hòa nhạt trước đội bóng hạng 2 tại FA Cup

Thứ bảy, 18/02/2017 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới Huddersfield nhưng Man City không 1 lần chọc thủng lưới đối phương và phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Huddersfield, đương nhiên là Man City được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, họ gặp vô vàn khó khăn trước đội chủ nhà khó chơi.

Man City là những người nắm thế chủ động trong hiệp 1. Đội khách tổ chức tấn công khá mạch lạc và có được 1 vài cơ hội mở tỷ số. Phút thứ 9, sau khi thủ môn đối phương đã băng ra cản phá pha dứt điểm của Nolito, Navas có mặt tung cú sút sệt khá hiểm nhưng hậu vệ đối phương kịp thời cản phá trên vạch vôi.

Ở hiệp này, Nolito bên cánh trái tỏ ra khá hiệu quả khi trở thành mũi nhọn chính của Man City, tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh lại gặp khó khăn trong khâu dứt điểm. Trong khi đó, Huddersfield đá chớp thời cơ khá hay, thậm chí họ 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng bị trọng tài căng cờ báo việt vị trong 1 tình huống không rõ ràng.

Bước sang hiệp 2, Huddersfield càng đá càng hay, họ kiểm soát được ngòi nổ Nolito và không cho đối phương phối hợp tấn công mạch lạc. HLV Pep Guardiola sau đó buộc phải rút anh ra và thay vào đó là De Bruyne, và những cơ hội nguy hiểm trở lại với đội khách. Tuy vậy, Man City không thể có được 1 bàn thắng.

Hòa trận này, Man City sẽ phải đá lại trận đấu gặp Huddersfield trên sân nhà Etihad của mình trong thời gian tới.

 

Kết quả Huddersfield vs Man City, ty so Huddersfield vs Man City, ket qua tran dau Huddersfield vs Man City, ty so tran dau Huddersfield vs Man City¸ket qua FA Cup, ket qua Man City, ket qua bong da Anh



 

Đội hình ra sân

Huddersfield: Coleman; Stankovic, Cranie, Hudson, Holmes-Dennis; Billing, Whitehead; Lolley, Payne, Van La Parra; Quaner.
Dự bị:
Ward, Lowe, Smith, Booty, Brown, Kachunga, Wells.
Man City:
Bravo, Zabaleta, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernando, Delph, Fernandinho, Nolito, Aguero, Navas
Dự bị: Caballero, Sagna, Garcia, Sane, Sterling, De Bruyne, Iheanacho.


Diễn biến

73: Các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày những tiền đạo của Man City. Navas vừa có đường căng ngang thuận lợi nhưng không một cầu thủ đội khách nào chạm được vào bóng.

64': Huddersfield càng chơi càng hay khi trong hiệp 2 đội chủ nhà đã tìm ra phương pháp khóa chặt ngòi nổ Nolito bên cánh trái.53': Delph đang là người chơi ngay phía sau Aguero nhưng vai trò hộ công dường như quá sức với cầu thủ chỉ thuần tiền vệ trung tâm này.

42': Trận đấu chỉ diễn ra trên phần sân của Huddersfield trong ít phút qua nhưng Man City tỏ ra rất bế tắc khi các tình huống cuối cùng đều bị bắt bài.

33': Nolito sút nối nhanh sau đường chuyền chính xác của Zabaleta bên cánh phải nhưng bóng vẫn trong tầm kiểm soát của thủ môn đội chủ nhà.

27': Bóng đã vào lưới Man City sau 1 pha dàn xếp tấn công tốt nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị

24': Aguero bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi cú lốp bóng của anh đi cao hơn so với khung thành trong tình huống thủ môn đội chủ nhà đã ra khỏi vòng cấm.

16': Nolito thử vận may với một cú cứa lòng chếch bên cánh trái theo hướng tấn công nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

9' Sau khi thủ môn đối phương đã băng ra cản phá bóng, Navas tung cú sút sệt khá hiểm nhưng hậu vệ đối phương kịp thời cản phá trên vạch vôi.

4': Man City nhập cuộc chậm rãi nhưng đầy chắc chắn và đã trải đầy quân lên phần sân đội chủ nhà.

 


 

Lực lượng

Huddersfield: Sean Scannell, Kasey Palmer chấn thương. Aaron Mooy không được thi đấu. Jonathan Hogg bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: Ilkay Gündogan, Gabriel Jesus chấn thương

Nhận định chung

Huddersfield là đội bóng thuộc giải Championship, tức là hạng 2 của Anh. Họ đang có phong độ rất cao khi giành chiến thắng liên tiếp 5 trận gần đây và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, tràn trề cơ hội vươn lên giải Ngoại hạng Anh vào năm sau.

Mặc dù có thể thấy Huddersfield không phải là 1 đối thủ dễ chơi nhưng thực tế, họ có lối chơi thiên về tấn công, điều này có thể giúp Man City dễ dàng hơn trong việc triển khai bóng lên cao. Hơn nữa, việc đang có vị trị tốt tại Championship có thể khiến họ nghĩ đến việc từ bỏ FA Cup nhất là khi đang gặp đối thủ khó Man City.

Ngoài ra, Huddersfield đang vắng mặt 2 cầu thủ quan trọng là Scannell và Palmer. Tốc độ của Sean Scannell ở 2 cánh luôn là vũ khí của đội bóng này và vắng anh sẽ là 1 tổn thất lớn.

Trong khi đó, Man City và HLV Pep Guardiola luôn được đánh giá là có 1 lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Gặp đối thủ yếu hơn và không có xu hướng tử thủ quá mãnh liệt, họ có thể dễ dàng tìm được đường vào khung thành đối phương, thế nhưng, để không thủng lưới có lẽ là 1 chuyện khó làm hơn.

Thống kê

5 trận gần nhất của Man City tại FA Cup chứng kiến trên 3 bàn thắng dược ghi

Tương tự, 4 trận gần nhất của Huddersfield tại FA Cup chứng kiến trên 3 bàn thắng dược ghi

Huddersfield ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất của họ tại FA Cup

Dự đoán đội hình

Huddersfield (4-2-3-1): Coleman; Holmes-Denis, Stankovic, Hudson, Cranie; Whitehead, Billing; Brown, Payne, Lolley; Kachunga

Manchester City (4-1-4-1): Bravo; Clichy, Kompany, Otamendi, Sagna; Fernando; Nolito, Garcia, Toure, Navas; Iheanacho

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Huddersfield vs Man City ty so Huddersfield vs Man City ket qua tran dau Huddersfield vs Man City ty so tran dau Huddersfield vs Man City¸ket qua FA Cup ket qua Man City ket qua bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT