Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 23 La Liga: Chờ Barca trút giận

Thứ bảy, 18/02/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này Barca sẽ có cơ hội trút cơn giận dữ sau thất bại muối mặt tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League trước PSG.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỷ lục 27 pha đá phạt thành bàn của Messi cho Barca

Lịch thi đấu vòng 23 La Liga

Barca giải tỏa cơn tức

Vừa thi đấu thăng hoa với chiến thắng 6-0 trước Alaves tại La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique hành quân tới sân Công viên các tử thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với tâm lý đầy tự tin. Tuy nhiên, kết quả không ai ngờ tới khi Barca bị thủng lưới 4 lần mà không có nổi 1 bàn gỡ. Với thất bại này, cơ hội đi tiếp của Barca tại đấu trường Champions League là không cao.

La Liga, lich thi dau La Liga, lich thi dau vong 23 La Liga, vong 23 La Liga, Los Blancos, Nou Camp

Sau trận thua nêu trên, Barca cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần thi đấu, cuối tuần này sẽ là cơ hội lớn để đoàn quân của HLV Enrique tìm lại niềm vui chiến thắng, khi họ đối đầu với Leganes. Leganes đang thi đấu cực kỳ tệ hại tại La Liga, đã 10 vòng đấu gần đây họ chưa biết mùi chiến thắng là gì, trong đó có 5 trận hòa và 5 thua.

Về lý thuyết thì trận đấu với Leganes sắp tới Barca hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng. Tuy nhiên, cần phải xem xét tình hình hiện tại ở Barca. Sau trận thua PSG, nội bộ tại sân Nou Camp đang có vấn đề. Theo báo chí Tây Ban Nha, một số cầu thủ đã tỏ ra không hài lòng với HLV Enrique và nếu điều này là sự thật thì bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trên Nou Camp cuối tuần này.

Thành Madrid tiếp đà thắng

Ở vòng đấu trước, cả Real và Atletico đều dễ dàng mang về 3 điểm trước các đối thủ là Osasuna và Leganes. Tại vòng đấu 23 diễn ra cuối tuần này, hai đội bóng thành Madrid tiếp tục dễ thở khi đối đầu với các đội bóng dưới cơ.

Atletico Madrid gặp thuận lợi lớn để mang về 3 điểm tiếp theo khi làm khách trên sân nhà của Sporting Gijon, chỉ cần thi đấu tập trung thì chiến thắng nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Simeone.

Real Madrid gặp chút khó khăn hơn gã hàng xóm khi đối đầu với Espanyol đang có thành tích khá tốt (xếp thứ 9), thế nhưng Los Blancos sẽ có tâm lý cực tốt khi lịch sử ủng hộ. Trong 6 lần gần nhất gặp nhau tại La Liga, Real Madrid toàn thắng, đáng chú ý đó đều là những trận mà Los Blancos ghi nhiều bàn. Họ ghi tổng cộng 24 bàn và chỉ để Espanyol thủng lưới 2 lần.

Đối đầu với Espanyol, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu khi đã bình phục chấn thương. Đây là thông tin cực với với Real Madrid, bởi cơ hội chiến thắng của Kền kền trắng sẽ cao hơn.

Lịch thi đấu vòng 23 La Liga

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga lich thi dau La Liga lich thi dau vong 23 La Liga vong 23 La Liga Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT