Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng đúng lúc, Real Madrid chật vật thắng Getafe

Thứ bảy, 14/10/2017 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn thắng bằng vàng sau pha bỏ lỡ khó tin, Ronaldo từ tội đồ hóa người hùng giúp Real Madrid chật vật thắng đội chủ nhà Getafe với tỷ số 2-1.

Highlights: Getafe 1-2 Real Madrid (Vòng 8 La Liga)

Đang sa sút khó tin ở La Liga cùng với chuỗi trận tịt ngòi của ngôi sao số 1 Ronaldo, Real Madrid rất cần một chiến thắng trước Getafe.

Như thường lệ, đội khách kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng họ tiếp tục gặp khó trong việc dứt điểm đối thủ. Sau hàng loạt pha bỏ lỡ trong những phút đầu của Real, Getafe bắt đầu đưa trận đấu về thế cù cưa từ phút 25.

Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn có được bàn thắng quan trọng ở cuối hiệp 1. Phút 43, tận dụng thoáng mất tập trung của hàng thủ Getafe, Benzema đi bóng tốc độ qua một cầu thủ chủ nhà trước khi tung cú sút chéo góc quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Tuy tỏ vẻ yếu ớt rõ rệt nhưng Getafe bất ngờ có được bàn gỡ hòa. Phút 56, tỷ số bất ngờ được san bằng 1-1! Sau đường căng ngang của đồng đội, Molina ập vào dứt điểm có phần may mắn, đưa bóng vào góc quá hiểm hóc trước ánh nhìn bất lực của thủ thành Casilla. Pha quay chậm cho thấy Molina đã việt vị.

Đến lúc này, mọi CĐV Real Madrid đều mong muốn Ronaldo tỏa sáng. Tuy nhiên, vào phút 73, anh khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ khó tin nhất mùa giải. Sau cú sút phạt của Kroos, bóng tìm đến vị trí cột xa, nơi CR7 đã chờ sẵn, nhưng cú đặt lòng cận thành của ngôi sao người Bồ Đào Nha lại đi chệch ra mép ngoài cột dọc rất khó tin.

Đến lúc này, tưởng chừng Real Madrid sẽ phải chịu trận hòa thì một lần nữa, Ronaldo khiến CĐV phải nhắc đến tên. Đón đường bấm bóng thông minh của đồng đội, Ronaldo thoát xuống tung cú sút chéo góc đẳng cấp, không cho thủ thành Guaita cơ hội cản phá.

Thắng 2-1 Getafe, Real Madrid có 3 điểm quan trọng. Hiện họ có 17 điểm sau 8 trận, tạm đứng thứ 2 trên BXH La Liga và kém Barca 4 điểm (sẽ đá muộn vào rạng sáng mai).

 

 


 

Đội hình ra sân

+Getafe: Guaita, Djene, Antunes, Bergara, Alvaro, Cala, Arambarri, Molina, Fajr, Damian, Amath.

Dự bị: Martiez, Bruno, Lacen, Angel, Chuli, Portillo, Molinero.

+Real Madrid: Casilla, Ramos, Nacho, Achraf, Marcelo, Lucaz Vazquez, Llorente, Kroos, Ronaldo, Asensio, Benzema.

Dự bị: Moha, Vallejo, Modric, Theo, Mayoral, Isco, Ceballos.


 

Diễn biến

85': VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!! Đón đường bấm bóng thông minh của đồng đội, Ronaldo thoát xuống tung cú sút chéo góc đẳng cấp, không cho thủ thành Guaita cơ hội cản phá. Bàn thắng quý giá như lời chuộc lỗi của CR7 sau tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin trước đó.

74': Ronaldo bỏ lỡ cực khó tin ở khoảng cách 2m.

56': VÀOOOOOOOOOOOO!!!! Tỷ số bất ngờ được san bằng 1-1! Sau đường căng ngang của đồng đội, Molina ập vào dứt điểm có phần may mắn, đưa bóng vào góc quá hiểm hóc trước ánh nhìn bất lực của thủ thành Casilla.

39': VÀOOOOOOOOOOO!!!! Tận dụng thoáng mất tập trung của hàng thủ Getafe, Benzema đi bóng tốc độ qua một cầu thủ chủ nhà trước khi tung cú sút chéo góc quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

36': KHÔNG VÀO!!!! Nhận bóng ngay sát vùng cấm, Benzema tung cú sút chân trái căng nhưng bóng lại chạm chân cầu thủ Getafe đi sạt xà.

35': Real đang gặp những khó khăn nhất định khi những pha tấn công của đội khách vẫn tỏ ra thiếu sắc sảo, kết dính.

28': Tình huống phạt góc tạo ra pha bóng lộn xộn trước khung thành Getafe nhưng thủ thành Guaita đã làm chủ tình hình.

24': Real không còn kiểm soát tốt thế trận ở khoảng gần 10 phút trở lại đây. Những pha phối hợp tấn công của đội khách cũng chưa cho thấy sự sắc sảo.

20': NGUY HIỂM! Pha băng ra bắt bóng thiếu chính xác của thủ thành Casilla nhưng rất may cho Real, cú đánh đầu của cầu thủ đội chủ nhà lại đi chệch khung thành.

15': Real nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội chủ nhà Getafe cũng cho thấy sự nguy hiểm nhất định ở những tình huống phản công.

Ronaldo bị từ chối bàn thắng

11': KHÔNG VÀO!!!! Từ pha chuyền cánh rất tốt của Marcelo, Benzema khống chế đẳng cấp trước khi nhả lại thuận lợi để Ronaldo tung chân dứt điểm căng, sệt. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Guaita đã từ chối bàn thắng dành cho CR7.


1': Trận đấu bắt đầu

Getafe đang dần trở thành con mồi ưa thích cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất dễ đá trong các trận đối đầu gần đây khi toàn thắng cả 7 trận, đều tạo ra tỷ số cách biệt và ghi được ít nhất 3 bàn thắng. Ngay cả trên khía cạnh chỉ số châu Á, Real Madrid để lại ấn tượng rất tốt cho giới mộ điệu khi đều đáp ứng được lòng tin trong 7 trận vừa nêu.

Theo giới phân tích bóng đá Tây Ban Nha, Getafe dường như buông xuôi để tập trung lấy điểm ở những trận cầu dễ hơn khi gặp Real Madrid. Họ thiếu sự quyết liệt cần thiết trong khâu phòng ngự nhưng lại không quá quyết tâm để tìm kiếm bàn thắng. Rất khó để xác thực một cách hoàn toàn nhưng trên sân là đủ để lại cơ sở cho nhận định nói trên.

Một trận derby chênh lệch không còn mang nhiều ý nghĩa danh dự khi Real Madrid quá vượt trội. Sức phản kháng của Getafe cực kỳ yếu ớt cũng là yếu tố để các chuyên gia bongdanet.vn tin tưởng vào kết quả tưng bừng mà đội khách tạo ra ở trận đấu tối nay. Hơn nữa, Real Madrid lúc này đang vào guồng khi họ liên tiếp thắng 3 trận gần nhất cũng là hình ảnh rất đáng để hy vọng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe vs Real Madrid tỷ số Getafe vs Real Madrid kết quả Getafe vs Real Madrid tỷ số trận đấu Getafe vs Real Madrid kết quả trận đấu Getafe vs Real Madrid kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT