Quảng cáo

Hàng công bùng nổ Man City hủy diệt Stoke City

Thứ bảy, 14/10/2017 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của các cầu thủ trên hàng công giúp Man City đánh bại Stoke City với tỷ số 7-2 ngay trên thánh địa Etihad.

Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã thể hiện được bản lĩnh của kẻ chinh phục khi đánh bại Nhà ĐKVĐ Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge. Tính ra, ở 4 vòng đấu gần nhất, đội quân của Pep Guardiola đã ghi tới 17 bàn thắng và chưa một lần để lọt lưới.

Trước đối thủ như vậy, quá khó để Stoke có thể nghĩ tới chuyện tạo nên bất ngờ. Ở Premier League mùa này, thầy trò Mark Hughes từng đánh bại Arsenal. Nhưng cách đây 2 vòng đấu, họ đã dễ dàng để thua Chelsea 0-4 ngay tại sân nhà Britannia. Tính ra, ở 5 vòng đấu gần nhất, The Potters mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Đúng với những thông số kể trên, Man City đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng khi tiếp đón Stoke City ở vòng đấu này. Trong hiệp 1 đã có 4 bàn thắng được ghi, những người lập công cho đội chủ nhà là Gabriel Jesus, Raheem Sterling, David Silva. Cuối hiệp 1, Stoke City có bàn rút ngắn nhờ công của Mame Biram Diouf.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt. Dù hậu vệ Kyle Walker phản lưới nhà nhưng những Gabriel Jesus, Fernandinho, Leroy Sane và Bernardo Silva ghi những bàn thắng đẹp mắt để giúp Man City đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 7-2. Kết quả này giúp Man City độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Diễn biến trận đấu

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Man City giao bóng trước.

4        NGUY HIỂM! Man City tràn lên tấn công với tốc độ rất cao. Sterling căng ngang nguy hiểm nhưng thủ môn Butland kịp đổ người.

8       KHÔNG VÀO! Tình huống bỏ lỡ vô cùng khó khăn của Sane. De Bruyne căng ngang quá thuận lợi nhưng tiền vệ Man City đá nối vọt xà quá cẩu thả.

11     DỨT ĐIỂM! Man City đang tích cực triển khai bóng bên cánh phải. Thêm một pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc của Sterling.

16     KHÔNG VÀO! Pha đi bóng rất thoải mái của David Silva bên cánh trái. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú sút xa quyết đoán vào đúng vị trí của Butland.

17     VÀO! VÀO! VÀO! Vẫn là Sterling khuấy đảo hàng thủ Stoke và đường căng ngang lần này đã được Jesus dứt điểm thành bàn.

19     VÀO! VÀO! VÀO! Đến lượt Sterling được đồng đội tặng quà từ một đường chuyền dọn cỗ. Cách biệt được nhân đôi cho Man City.

25     KHÔNG ĐƯỢC! Hàng thủ Stoke hoàn toàn bất lực mỗi khi Man City tăng tốc. De Bruyne vừa có bóng trong vòng cấm và thiếu chút nữa đã trừng phạt bằng 1 cú dứt điểm cận thành.

27     VÀO! VÀO! VÀO! Đường căng ngang từ cánh trái của Sane xé toạc hàng thủ Stoke, cú nhả vào giữa cho David Silva quá thuận lợi và bàn thắng đến quá dễ dàng.

33     KHÔNG ĐƯỢC! Cơ hội hiếm hoi của Stoke, Zouma đi bóng khá thoải mái ở trung lộ và tung cú dứt điểm rất căng về khung thành Man City.

38     NGUY HIỂM! Các cầu thủ tấn công của Man City quá nhanh và nguy hiểm. Thêm một tình huống thoát xuống cánh rồi căng ngang vào cho tiền đạo.

42     KHÔNG VÀO! Pha phối hợp ngắn giữa Sterling và Silva kết thúc bằng cú đá chìm vào góc xa. Thủ môn Butland xuất sắc dùng chân cản phá.

44     VÀO! VÀO! VÀO! Pha phối hợp hay bất ngờ của Stoke. Bóng được nhả lại đúng tầm dứt điểm cho Diouf. Hậu vệ Man City cố gắng truy cản nhưng lại làm khó cho Ederson.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Man City

47     VÀO! VÀO! VÀO! Ngay đầu hiệp 2 Man CIty đã nhận gáo nước lạnh buốt. Diouf đánh đầu và một lần nữa bóng đập trúng người hậu vệ áo xanh đổi hướng bay vào lưới.

52     CHẤN THƯƠNG! Tình huống va chạm rất mạnh ở biên. Delph khôn bóng hơn và khiến Edward rất đau. Cầu thủ Stoke đã phải rời sân bằng cáng.

56     VÀO! VÀO! VÀO! Man City không cho phép Stoke nuôi hy vọng giành điểm. Vẫn là một đường căng ngang cho Jesus đệm bóng ghi bàn.

60     VÀO! VÀO! VÀO! Cú sút xa siêu phẩm của Fernandinho. Bóng đi căng đập mép dưới xà ngang khuất phục Butland. Tỷ số là 5-2.

65     KHÔNG VÀO! Sane thực hiện cú đá phạt bất ngờ vào góc gần và thiếu chút nữa Man City có bàn thắng thứ 7.

70     KHÔNG VÀO! Tình huống xử lý rất quyết đoán của Cameron. Cú đá căng vào góc gần nhưng lại lượn ra má lưới.

74     SÚT XA! Man City đang chơi quá dễ dàng. Silva có rất nhiều khoảng trống tung cú đá chân trái về góc xa khung thành Stoke.

79     VÀO! VÀO! VÀO! Stoke bị chọc thủng lưới lần thứ 7. Bernando Silva ghi bàn cũng sau một đường chuyền ngang từ đồng đội.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-2.

Đội hình ra sân

Man City: 31 Ederson Moraes 30 N. Otamendi 2 K. Walker 5 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 18 F. Delph 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 19 L. Sané 33 Gabriel Jesus

Stoke City: 1 J. Butland 3 E. Pieters 20 G. Cameron 5 K. Wimmer 6 K. Zouma 42 T. Edwards 24 D. Fletcher 22 X. Shaqiri 10 E. Choupo-Moting 18 M. Diouf 11 Jesé

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhan dinh Man City vs Stoke City kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh kết quả Man City vs Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT