Quảng cáo

Man City mất chuỗi trận thắng liên tiếp vì Crystal Palace

Chủ nhật, 31/12/2017 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Man City mất chuỗi 18 trận toàn thắng sau khi suýt thua Crystal Palace tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Highlights: Crystal Palace 0-0 Man City

Trận đấu giữa Man City và Crystal Palace đã diễn ra theo một kịch bản không ai ngờ tới. Kiểm soát thế trận trong suốt 90 phút nhưng Man City chẳng thể ghi bàn, thậm chí, những cơ hội ngon ăn nhất lại thuộc về Crystal Palace.

Nhập cuộc khá tự tin nên Crystal Palace có những cơ hội khá rõ rệt. Phút thứ 9, chủ nhà suýt có bàn thắng khi cả thủ môn Ederson lẫn trung vệ Mangala mắc sai lầm, để cho tiền đạo Benteke có cơ hội dứt điểm về cầu môn bỏ trống song cú đá lại đập vào chân chính Mangala đi ra ngoài.

Crystal Palace vs Man City, kết quả Crystal Palace vs Man City, tỷ số Crystal Palace vs Man City, xem Crystal Palace vs Man City, kết quả trận đấu Crystal Palace vs Man City

Những phút sau đó, Man City ép sân nhưng cơ hội của họ không nhiều. Tiền đạo chủ lực Jesus còn phải rời sân vì chấn thương. Phút 28, Aguero để lại dấu ấn đầu tiên trong trận đấu với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn đối phương do bóng sượt qua chân một cầu thủ Palace song không thắng được cột dọc.

Sang hiệp 2, thế trận giống như hiệp 1. Phút 63’, sau đường chuyền của Sterling, Sane dứt điểm góc hẹp nhưng lại trúng người thủ môn Hennessey. Đây là tình huống tấn công đáng chú ý nhất của Man City.

Phút 90, cao trào trận đấu diễn ra khi Sterling phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Milivojevic dứt điểm không thắng được thủ thành Ederson.

Thoát thua trong gang tấc nhưng Man City cũng mất chuỗi 18 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh với trận hòa này.

 


 

Đội hình ra sân

Crystal Palace: Hennessey, van Aanholt, Tomkins, Dann, Riedewald, Fosu-Mensah, Milivojevic, Cabaye, Zaha, Townsend, Benteke

Dự bị: Speroni, Lee, Souare, Kaikai, Kelly, Delaney, Puncheon

Manchester City: Ederson, Walker, Mangala, Otamendi, Danilo, Fernandinho, De Bruyne, Gundogan, B. Silva, Sane, Jesus

Dự bị: Bravo, Stones, Sterling, Aguero, Adarabioyo, Zinchenko, Toure

 


Diễn biến (Cập nhật video):

90': Sterling để cho Zaha vượt qua và sau đó đẩy sau với Zaha trong vòng cấm City. Penalty cho Crystal Palace ở phút 90! Fernandinho phản ứng và bị thẻ vàng. Tuy nhiên ở pha đá phạt, thủ thành Ederson đã xuất sắc cứu thua cho Man City.

77': Crystal Palace bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi. Townsend đá chân trái  vọt lên trời khi cầu môn đã ở trước mặt.

73': Trung vệ Otamendi bay người dũng cảm đánh đầu cản phá giải nguy cho khung thành Man City sau tình huống tổ chức đá phạt nhanh của Crystal Palace.

69': De Bruyne sút thẳng về phía khung thành Crystal Palace, nhưng bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Hennessey.

63': Sau đường chuyền của Sterling, Sane dứt điểm góc hẹp nhưng lại trúng người thủ môn Hennessey. Đây là tình huống tấn công đáng chú ý nhất của Man City kể từ đầu hiệp 2.

61': Bernardo Silva chuyền vào cho Sergio Aguero đánh đầu nhưng không thể đánh bại thủ môn Hennessey của Crystal Palace.

57': Man City điều chỉnh đội hình khi Sterling vào sân thế chỗ của Gundogan. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Pep Guardiola.

52': Man City được hưởng quả phạt góc sau khi Fernadinho chuyền vào không vượt qua sự truy cản của trung vệ Crystal Palace.

47': Man City được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng De Bruyne sút phạt đưa bóng trúng hàng rào chắn khung thành Crystal Palace.

43': De Bruyne thực hiện đường chuyền khá thuận lợi cho Sane băng xuống, nhưng đồng đội không hiểu ý. Hai ngôi sao Man City phản ứng mạnh mẽ.

40': Man City và Crystal Palace cùng có 5 pha dứt điểm. Trong đó, Man City thực hiện 1 lần dứt điểm trúng khung thành, còn đội chủ nhà không có lần nào.

33': De Bruyne đẩy bóng đi quá dài trong khu vực cấm địa, nên mất cơ hội thực hiện cú dứt điểm về phía khung thành Crystal Palace.

28': Tiền đạo Aguero để lại dấu ấn đầu tiên trong trận đấu với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn đối phương do bóng sượt qua chân một cầu thủ Palace song không thắng được cột dọc.

22': Gabriel Jesus lần thứ hai nằm xuống sân kể từ đầu trận. Anh không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương.

20': Ban huấn luyện Crystal Palace phải điều chỉnh đội hình khi Kelley vào sân thế chỗ của trung vệ Dann do dính chấn thương nặng. Man City được hưởng quả phạt, nhưng Sane sút phạt trúng hàng rào chắn.

16': Hậu vệ Dann của Crystal Palace bị đau sau nỗ lực truy cản De Bruyne đi bóng trước khu vực cấm địa. Anh phải rời sân nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

13': Man City tổ chức phản công tốc độ, nhưng Sane lại xử lý bóng khá chậm khiến đội khách mất cơ hội dứt điểm.

9': Chủ nhà suýt có bàn thắng khi cả thủ môn Ederson lẫn trung vệ Mangala mắc sai lầm, để cho tiền đạo Benteke có cơ hội dứt điểm về cầu môn bỏ trống song cú đá lại đập vào chân chính Mangala đi ra ngoài.

6': Aanholt có một pha mất bóng nguy hiểm nhưng hàng thủ Palace về kịp và đánh chặn Sane lẫn De Bruyne, nhưng Fernandinho đoạt lại bóng ngay lập tức. Zaha sau đó có cơ hội phản công bên cánh trái nhưng không hiểu ý trong pha phối hợp với Benteke.

2': Dù phải làm khách trước đội bóng đang chơi khá ổn thời gian qua song độc cô cầu bại Man City vẫn không mấy khó khăn lấn lướt. Tình huống đầu tiên thuộc về Bernando Silva với pha dứt điểm chệch cột dọc trong vòng cấm địa.

 


 

Man City đã cán mốc 18 trận thắng liên tiếp. Họ còn đúng duy nhất 1 trận để cân bằng kỷ lục chuỗi 19 trận thắng do Bayern của chính Pep thiết lập ở mùa 2013/14.

Man Utd có lẽ đã chính thức giương cờ trắng trước Man City sau trận hòa tẻ nhạt không bàn thắng trước Southampton, qua đó đánh mất vị trí thứ hai vào tay Chelsea. Ở vòng đấu trước, đoàn quân của Pep Guardiola với chiến thắng tối thiểu trước Newcastle đã cán mốc 18 trận thắng liên tiếp, và họ còn đúng duy nhất 1 trận để cân bằng kỷ lục chuỗi 19 trận thắng do Bayern của chính Pep thiết lập ở mùa giải 2013/14.

Crystal Palace vs Man City, trực tiếp Crystal Palace vs Man City, xem Crystal Palace vs Man City, live Crystal Palace vs Man City, trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Man City, link xem Crystal Palace vs Man City

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Palace, họ sẽ không có sự phục vụ của Connor Wickham, Damien Delaney, Mamadou Sakho vì chấn thương, khả năng ra sân của Joel Ward còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của Benjamin Mendy, Phil Foden, Vincent Kompany vì chấn thương, khả năng ra sân của John Stones và Fabian Delph còn bỏ ngỏ.

Man City một mình một ngựa đến ngôi vương.

Thống kê thú vị

Man City toàn thắng trong 5 cuộc đụng độ Crystal Palace gần nhất ở Premier League, trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ châu Á.

4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng.

Man City thắng 4/5 chuyến làm khách gần nhất ở Selhust Park (thắng 4, thua 1).

Liên tiếp 7 trận sân nhà Crystal Palace đều ghi tối thiểu 2 bàn mỗi trận.

Liên tiếp 3 mùa giải gần đây Man City không thắng ở trận cuối cùng của năm.

Christian Benteke chỉ ghi 3 bàn sau 26 trận chơi cho Crystal Palace tại sân Selhurst Park.

Man City thắng liên tiếp 6 trận gặp các đại diện của London.

Liên tiếp 10 trận gần đây ở giải Ngoại hạng Crystal Palace không giữ sạch lưới.

Man City thắng 11 trận sân khách liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, cân bằng kỷ lục từng được Chelsea thiết lập năm 2008.

Raheem Sterling đang là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay với 17 bàn, chỉ đứng sau Harry Kane với 24 bàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Man City kết quả Crystal Palace vs Man City tỷ số Crystal Palace vs Man City xem Crystal Palace vs Man City kết quả trận đấu Crystal Palace vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo