Quảng cáo

Trực tiếp Bayern Munich vs PSG, 21h05 ngày 21/7

Thứ bảy, 21/07/2018 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Bayern Munich vs PSG, diễn ra lúc 20h30 ngày 21/7. Cả 2 đại gia của châu Âu sẽ có màn khởi động tại ICC 2018.

ICC cup ngày thi đấu đầu tiên sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chú ý giữa Bayern Munich và PSG. Bayern vừa thay tướng với sự xuất hiện của tân HLV Niko Kovac và giới quan sát sẽ rất chờ đợi màn trình diễn của Hùm xám trước thuốc thử liều cao mang tên PSG. Trong khi đó, sự xuất hiện của Gianluigi Buffon trước khung thành của PSG cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Trực tiếp Bayern Munich vs PSG, Bayern Munich vs PSG, link xem Bayern Munich vs PSG

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột như Hummels, Lewandowski, Muller..., song Hùm xám vẫn rất mạnh với sự góp mặt của Rafinha, Martinez, Alaba, Vidal, Robben, Ribery, Wagner..Ở trận giao hữu gần nhất Hùm Xám không mấy khó khăn để đánh bại FC Chambly. Tuy vậy, hàng thủ của họ vẫn để lại nhiều nỗi lo khi để đối thủ vô danh này chọc thủng lưới tới 2 lần.

Bên kia sân, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ tung ra đội hình dự bị với nhiều gương mặt trẻ, khi hàng loạt trụ cột của họ được cho nghỉ ngơi hậu World Cup 2018. Hàng loạt trụ cột như Kylian Mbappe, Cavani hay Neymar đều sẽ vắng mặt. Như vậy, ngoài Buffon thì có lẽ chỉ có Marco Verratti, Adrien Rabiot và Marquinhos là những cầu thủ đội 1 sẽ góp mặt

Trong 11 lần đối đầu gần nhất, PSG thắng tới 8 lần, còn Hùm xám chỉ có được 3 lần hưởng niềm vui vượt qua đối thủ. Mùa giải trước, hai đội cũng gặp nhau ở vòng bảng Champions League. Lượt đi đội bóng nước Pháp thắng 3-0 với những pha lập công của Dani Alves, Edinson Cavani và Neymar. Với những con số thống kê đó, các chuyên gia tin rằng đại diện nước Pháp đủ khả năng kiếm được một kết quả thuận lợi hôm nay.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munchen: Ulreich, Süle, Hummels, Alaba, Kimmich, Rudy, Tolisso, Dorsch, Shabani, Wagner, Evina.

PSG: Buffon, Kimpembe, Yuri, Marquinhos, Meunier, Motta, Pastore, Diarra, Rabiot, Nkunku, Weah.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs PSG: 2-3

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT