Quảng cáo

Bình Dương và SLNA lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2017

Thứ sáu, 06/10/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không có bất ngờ nào diễn ra ở 2 trận đấu bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2017 dù một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra.

Ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2017, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1. Các pha lập công Quế Ngọc Hải, cú đúp của Danko và pha lập công của Olaha Michael đã giúp SLNA có lợi thế cực lớn trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam.

Có được lợi thế lớn, các cầu thủ SLNA rất tự tin ở trận lượt về diễn ra hôm nay. Trong khi đó, QNK Quảng Nam cũng không có nhiều hy vọng nên nhập cuộc không quá chủ động.

SLNA thậm chí còn vượt lên có bàn thắng sớm của Olaha Michael trong hiệp 1, sau đó tiếp tục dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1 do công của Kavacevic Danko, dù   Claudecir gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 46.

Tỷ số này kéo dài tới phút 80 thì Phan Thanh Hưng tung một cú sút chất lượng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau đó, Nguyễn Văn Hậu và Hồ Phúc Tịnh mỗi người lập công cho đội của mình để trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3.

Trong khi đó, trận B. Bình Dương và SHB Đà Nẵng căng thẳng hơn nhiều. Bình Dương có lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi nhưng nhanh chóng gặp nguy khi đội khách tấn công mãnh liệt và có bàn thắng của Đỗ Merlo. Tuy nhiên, Tô Văn Vũ lập một siêu phẩm giúp Bình Dương gỡ hòa trước khi Anh Đức thực hiện thành công quả 11m sau đó. Sang hiệp 2, Tấn Tài nhận thẻ đỏ khá sớm nhưng SHB Đà Nẵng không thể có bàn thắng vì thủ môn Đức Cường quá xuất sắc.

Như vậy, B. Bình Dương (thắng SHB Đà Nẵng tổng cộng 5-2) sẽ cùng với SLNA (thắng QNK Quảng Nam 7-4) góp mặt ở trận chung kết Cúp QG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA B. Bình Dương Cúp Quốc Gia 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT