Quảng cáo

Đá với 10 người, MU vẫn đả bại Arsenal ngay tại Emirates

Chủ nhật, 03/12/2017 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Lingard và bàn thắng của Valencia giúp MU thắng đậm Arsenal với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương

Highlight: Arsenal 1-3 Man Utd (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Trước trận đấu, Arsenal đang có phong độ cao còn MU tuy vẫn có được những chiến thắng nhưng trình diễn bộ mặt khá mệt mỏi. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế nữa của Pháo thủ, nhưng một cuộc đối đầu đỉnh cao thì rõ ràng sẽ không có quá nhiều yếu tố khách quan có thể tác động ngoài chinh ‘tinh thần’ của cả 2 đội.

Bước vào trận đấu, MU chủ động đá pressing ngay từ đầu và gặt hái thành công ngay lập tức. Phút thứ 4, Valencia cướp bóng thành công ở trên sân đối phương, chuyền cho Pogba trước khi nhận bóng trở lại trong vòng cấm rồi tung cú sút sệt mở tỷ số cho MU.

Sau đó chỉ khoảng 5 phút, MU tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Từ pha pressing xuất sắc của Lingard, tiền vệ người Anh cướp bóng thành công để giúp Lukaku chuyền cho Martial nhả lại cho chính Lingard lập công.

Arsenal vs MU, kết quả Arsenal vs MU, tỷ số Arsenal vs MU, xem Arsenal vs MU, MU, Man UTd, Arsenal

Sau 2 bàn thắng của MU, Arsenal bừng tình và bắt đầu áp đặt thế trận. Trong hiệp 1, họ liên tục dồn ép khung thành của De Gea và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Tây Ban Nha mới giúp MU giữ sạch lưới trong hiệp 1.

Phút 32 của trận đấu, bóng từ cánh trái đổi hướng bay tới bất ngờ chọn vào vị trí của Lacazette, người đã loại bỏ Rojo trước đó. Anh khéo léo loại bỏ De Gea nhưng cú sút sệt của anh chạm người đối thủ bật lên chạm xà. Xhaka lao vào sút bồi nhưng bóng đi ra ngoài trong gang tấc.

Tuy nhiên, điều đó không được duy trì ở hiệp 2. Phút 49, từ đường chuyền đẹp mắt và vô cùng sáng tạo của Sanchez, Ramsey đỡ bóng chuyền ngược cho Lacazette ở vị trí thuận lợi dứt điểm mạnh giúp Pháo thủ gỡ bàn quan trọng.

Tới đây MU bất ngờ có pha phản công rất sắc nhưng Lingard lại bỏ lỡ, và De Gea liên tiếp phải chống đỡ như cú sút của các cầu thủ Arsenal.

Phút 65, bàn thắng bất ngờ đến với MU sau một pha phản công nhanh. Nhận đường chuyền của Lingard, Pogba căng ngang trả lại cho đồng đội người Anh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho Man Utd.

Bàn thắng này chấm dứt mọi hi vọng của Arsenal, dù sau đó MU chơi thiếu người với việc Pogba bị thẻ đỏ.

Thắng 3-1, MU tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

 

Đội hình ra sân

Arsenal (3-4-2-1): Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Ozil, Sanchez; Lacazette

Dự bị: Ospina, Mertesacker, Coquelin, Wilshere, Iwobi, Welbeck, Giroud

Manchester United (3-4-2-1): De Gea; Lindelof, Smalling, Rojo; Young, Matic, Pogba, Valencia; Lingard, Martial; Lukaku

Dự bị: Romero, Darmian, Blind, McTominay, Herrera, Mata, Rashford


 

Diễn biến trận đấu

74': Thẻ đỏ cho Pogba. Tình huống giẫm lên cẳng chân của Bellerin xứng đáng nhận thẻ đỏ. Một pha bóng vô cùng không cần thiết.

71': Rojo suýt phản lưới nhà

63': VÀO!!! Bàn thắng đến với MU sau một pha phản công nhanh. Nhận đường chuyền của Lingard, Pogba căng ngang trả lại cho đồng đội người Anh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho Man Utd.

56': 2 pha cứu thua liên tiếp của De Gea

52': Jesse Lingard có cơ hội bằng vàng để nâng tỷ số lên 3-1 cho MU nhưng anh lại không thắng được Cec trong pha đối mặt. Ngay sau đó là cú đá bồi của Martial nhưng Bellerin đã kịp thời lùi về cản phá.

48': 1-2 cho Arsenal!! Từ đường chuyền đẹp mắt của Sanchez, Ramsey đỡ bóng chuyền ngược cho Lacazette ở vị trí thuận lợi dứt điểm mạnh giúp Pháo thủ gỡ bàn quan trọng.

45': Nỗ lực kèm người của Lukaku vô tình khiến anh đưa bóng về gôn nhà. Tưởng như bàn thắng đã đến với Arsenal thì De Gea lại đổ người nhanh hơn điện để phá bóng. Tình huống ngoạn mục từ De Gea!

36': Mesut Oezil thử vận may với một cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn David De Gea chọn sẵn. Arsenal đang liên tục gây sức ép lên khung thành của đội khách với hy vọng có bàn gỡ ngay trong hiệp một.

32': Không thể tin được là không vào!! Một tình huống lộn xộn và khi mà Lacazette đã loại bỏ được De Gea thì xà ngang và các hậu vệ Quỷ đỏ vẫn từ chối 2 cú sút liên tiếp.

20': Lacazette nỗ lực gây sức ép trước khả năng phối hợp phòng ngự không tốt giữa De Gea và các trung vệ. Dù chưa có bàn thắng nhưng Arsenal đã gửi lời cảnh báo đến hàng thủ mong manh của Quỷ đỏ

17': Một kịch bản ít ai ngờ tới đang xảy ra trên sân Emirates khi đội khách Manchester sớm vươn lên với 2 bàn dẫn trước. Khó khăn lại càng thêm chồng chất với Arsenal khi Mustafi bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Iwobi

11': 2-0!! Từ một pha cướp bóng của Lingard, Lukaku chuyền cho Martial nhả lại cho chính Lingard lập công.

4': 1-0!! Valencia cướp bóng thành công ở trên sân đối phương, chuyền cho Pogba trước khi nhận bóng trở lại trong vòng cấm rồi tung cú sút sệt mở tỷ số cho MU.

1': Trận đấu bắt đầu!!

0': Linh tính mách bảo Nemanja Matic không có được trạng thái tốt nhất nhưng Mourinho vẫn phải để anh ra sân ngay từ đầu. Chính Matic yêu cầu điều này.

0': M.U là vị khách đáng ghét nhất của Arsenal
Với 7 lần ra về trong chiến thắng, Man United chính là đội khách thắng nhiều nhất trên sân nhà của Arsenal (Highbury và Emirates) trong kỷ nguyên Premier League. Cụ thể, Quỷ đỏ đã 25 lần đến làm khách của Arsenal trong khuôn khổ Premier League, thắng 7, hòa 8 và mới chịu 10 trận thua. Nếu tính từ khi Arsenal chuyển sang Emirates, Man United cũng thắng 3 lần tại đây, chỉ kém Chelsea (4 trận).


 

Mourinho gây sốc khi cất 2 ngôi sao của Man United ở trận gặp Arsenal

Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho đã không triệu tập Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic cho trận đấu gặp Arsenal vào cuối tuần này. Thậm chí, Henrikh Mkhitaryan còn vắng mặt trong buổi tập ngày thứ 6 vừa qua.

Nếu như Ibahimovic vẫn gặp chút vấn đề về thể lực thì có lẽ sự vắng mặt của Henrikh Mkhitaryan là do anh đang có phong độ không tốt. Tuy vậy, việc vắng mặt ở buổi tập cho thấy Henrikh Mkhitaryan đang có vấn đề về tinh thần, hoặc giả là cầu thủ này đã gặp chấn thương mới nhất.

Trước đó, Phil Jones, Eric Bailly và Fellaini đều không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, MU đón chào sự trở lại của Luke Shaw. Trường hợp của Matic hiện vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Arsenal vs MU, tin tức Arsenal vs MU, xem Arsenal vs MU, Mkhitaryan, Ibrahimovic

Mourinho: 'Khi M.U có bóng, chúng tôi sẽ tấn công Arsenal với 11 cầu thủ'

Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho đã trả lời: “Khi M.U có bóng, chúng tôi sẽ tấn công với 11 cầu thủ. Thủ môn của chúng tôi biết phải làm gì khi đội nhà cần tấn công. Ngược lại, khi phòng ngự, M.U cũng sẽ có 11 người. Nghe thì có vẻ lạ, nhưng với tôi, tiền đạo của tôi cũng có thể biết cách phòng ngự, và các hậu vệ cũng có thể tham gia tấn công. Bóng đá hiện đại là thế".

Về vấn đề nhân sự, “Người đặc biệt” tiết lộ: “Matic chưa chắc đã có thể ra sân. Hy vọng cậu ấy mau khỏe để có thể cùng đội bóng tham dự trận đấu. Hy vọng thôi, tôi không thể đảm bảo được. Còn Fellaini thì chắc chắn là không tham dự được rồi”.

Wenger nhận định trước trận Arsenal vs M.U

Cụ thể, khi được báo giới Anh hỏi về tính chất quan trọng của trận đấu so với quá khứ, chiến lược gia người Pháp nói “Không! Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, màn đụng độ giữa chúng tôi được ví như trận chung kết nhưng hiện tại không còn như vậy”.

“Hiện tại, chúng ta có 6-7 đội bóng sẵn sàng đua vô địch. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu lớn và có ý nghĩa quan trọng vì chúng tôi là những đội bóng lớn, luôn tạo ra những màn so tài hấp dẫn, kịch tính”, HLV của Arsenal nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU kết quả Arsenal vs MU tỷ số Arsenal vs MU xem Arsenal vs MU MU Man UTd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT