Quảng cáo

Tay và chân của Sanchez giúp Arsenal đứng vững trong top 4

Thứ bảy, 11/02/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

2 bàn thắng quan trọng của tiền đạo người Chile giúp Arsenal đả bại Hull City 2-0 trên sân nhà.

Được đánh giá cao hơn và còn thi đấu trên sân nhà, đương nhiên Arsenal nhập công với thế chủ động. Trong khi có, Hull City cũng sẵn sàng đá phản công với tốc độ của Niasse và Grosicly trên hàng công của mình.

Mặc dù là 1 hàng thủ rất vững chắc trong 2 trận đấu trước khi gặp MU và Liverpool, nhưng ở trận này ‘Những chú hổ’ lại mắc khá nhiều sai lầm ở hàng thủ. Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút thứ 9, nhưng Ozil và Iwobi không phối hợp thành công.

Mặc dù hàng thủ chơi không thực sự tốt nhưng hàng công của Hull City lại tỏ rõ sự nguy hiểm, và điều này khiến đội chủ nhà phải e dè. 1 phút sau tình huống của Ozil, Markovic căng ngang như điện xẹt cho các đồng đội nhưng rất may cho Cech là không ai kịp theo đường bóng đó.

Tuy vậy, Arsenal vẫn là những người có nhiều cơ hội hơn. Phút 15, 2 pha tấn công liên tiếp dẫn tới những cú dứt điểm của Bellerin và Sanchez nhưng không ai đưa được bóng vào lưới. Đến phút 34, Gibbs dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm, vượt qua Jakupovic nhưng bị hậu vệ phá bóng trước vạch vôi, để rồi bóng nảy vào… tay của Sanchez, bay vào lưới và được trọng tài công nhận.

Arsenal chủ động đá chậm trong những phút còn lại của trận đấu, còn Hull City bắt đầu chơi tất tay ở phút 60. Điều này giúp Pháo thủ đá phản công thoải mái trong những phút cuối, và Sanchez có được bàn thắng thứ 2 trên chấm 11m vào phút 90.

Thắng trận này, Arsenal đạt 50 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Arsenal 2-0 Hull City

Ghi bàn: Sanchez (34, 90)


 

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs, Oxlade-Chamberlain, Coquelin, Walcott, Ozil, Iwobi, Sanchez

Dự bị: Gabriel, Lucas Perez, Giroud, Ospina, Monreal, Welbeck, Elneny

Hull City: Jakupovic, Elabdellaoui, Ranocchia, Maguire, Robertson, Huddlestone, N'Diaye, Markovic, Grosicki, Clucas, Niasse

Dự bị: Meyler, Maloney, Diomande, Marshall, Elmohamady, Tymon, Evandro

 


 

Diễn biến trận đấu

 

75': Những phút vừa qua, Arsenal thi đấu khá cầm chừng. Không còn nhiều pha bóng mạch lạc trong tấn công, thay vào đó đội chủ nhà triển khai tấn công khá chậm chạp và rời rạc.

51': Không vàooo!!! Pha phản công cực nhanh của Hull, Markovic đi bóng tốc độ và tạt thuận lợi vào trong cho Niasse để anh khống chế gọn gàng và dứt điểm rất nhanh. Đáng tiếc là Cech vẫn xuất sắc bay người cứu thua cho Arsenal.

43': Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối, Hull đang nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

34': Arsenal dàn xếp tấn công đẹp mắt, bóng được đưa vào vòng cấm cho Gibbs dứt điểm cực mạnh, trước khi hậu vệ Hull City phá ra và Sanchez ập vào, ghi bàn thắng mở tỷ số

22': Arsenal đang ép sân. Nhịp độ tấn công của Pháo thủ ngày càng  được tăng lên với sự cơ động của Sanchez và Chamberlain. Mặc dù vậy, việc Oezil chưa có cảm giác tốt khiến Arsenal chưa tạo ra thêm cơ hội

15': Liên tiếp 2 cơ hội bằng vàng rơi vào chân các cầu thủ Arsenal nhưng Bellerin và Sanchez đều sút ra ngoài


14': Không vàooo!!! Pha cứu thua xuất sắc của Cech sau tình huống Niasse đánh đầu rất kỹ thuật đưa bóng vào góc chữ A.

09': Rất nguy hiểm, pha phản công rất nhanh của Hull, đáng tiếc là tình huống căng ngang cuối cùng của Markovic đã không có đồng đội nào kịp dâng lên dứt điểm.

08': Arsenal đã có cơ hội rất ngon ăn trong tình huống hàng thủ Hull mắc lỗi. Tuy nhiên pha phối hợp giữa Oezil và Iwobi trong tình thế hai đối một đã không thành công.


 

Lực lượng:

Arsenal: Granit Xhaka vẫn ngồi ngoài vì án treo giò. Santi Cazorla, Debuchy, Sanogo và Ramsey chấn thương. Khả năng ra sân của Elneny và Bellerín còn bỏ ngỏ.

Hull City: Không có sự phục vụ của  Abel Hernández, Will Keane, Ryan Mason, Michael Dawson do chấn thương.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây:

keo arsenal vs hull city, ti le keo arsenal vs hull city, nhan dinh arsenal vs hull city, nhan dinh ti le keo arsenal vs hull city, soi keo arsenal vs hull city, keo arsenal vs hull city

Phong độ Arsenal:

Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City: Cập nhật tin tức mới về Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City, hình ảnh, video clip mới nhất về Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City.

Phong độ Hull City:

Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City: Cập nhật tin tức mới về Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City, hình ảnh, video clip mới nhất về Nhận định tỷ lệ kèo Arsenal vs Hull City.

Thống kê số phút ghi bàn Arsenal - Hull City

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): Cech – Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal – Chamberlain, Coquelin – Walcott, Ozil, Iwobi – Sanchez.

Hull City (3-5-2): Jakupovic – Maguire, Dowson, Ranocchia – Robertson, Huddlestone, Meyler, Clucas – Diomande, Niasse.

Thông tin kèo cược:

Hai đội đã đối đầu nhau 14 lần mỗi. Arsenal có được 11 trận thắng, 2 hòa và 1 trận thua trước Hull City.

Ở trận lượt đi Arsenal đã đánh bại Hull với tỷ số 1-4.

Thống kê phong độ gần đây của Arsenal:

Trong 10 trận đấu gần đây Arsenal có 6 thắng, 1 hòa và 3 thua.

Arsenal đã chịu 2 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Arsenal ra sân với đội hình không phải mạnh nhất khi Ramsey, Cazorla đang bị chấn thương.

Thống kê phong độ gần đây của Hull City:

Hull cũng có được 4 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Hull City có đội hình mạnh nhất của mình.

Hull City đã vượt qua tỷ lệ 7/8 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Hull City kết quả Arsenal vs Hull City tỷ số Arsenal vs Hull City kết quả trận đấu Arsenal vs Hull City tỷ số trận đấu Arsenal vs Hull City kết quả Arsenal kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT