Quảng cáo

Wayne Rooney tiết lộ cách Mourinho "khởi động lại" Man United

Thứ sáu, 10/02/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Manchester United đã cơ ngợi Jose Mourinho bởi HLV này đã một lần nữa mang lại cho họ cơ hội cạnh tranh suất đá Champions League. Wayne Rooney tin rằng HLV người Bồ Đào Nha đã giúp các cầu thủ khởi động lại tinh thần chiến thắng.

Rooney chia se cach Mourinho tai khoi dong Manchester United

Lần cuối cùng Rooney giành Premier League cùng MU là mùa giải năm 2012/1013, cũng là mùa cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt Quỷ Đỏ. Những năm sau đó, sân Old Trafford lần lượt tiếp đón David Moyes và Louis van Gaal, và đó có thể coi là giai đoạn thoái trào của MU, càng tệ hơn khi người hâm mộ liên tục so sánh thành tích của đội bóng với những năm trước đó.

Danh hiệu duy nhất của Manchester United trong hơn 3 năm trở lại đây là chiếc cup FA lúc van Gaal còn tại vị, trước khi nhường chỗ cho Jose Mourinho. Và với hơn nửa mùa giải trôi qua, vị trí thứ 6 của MU trên bảng xếp hạng lại càng khiến các cổ động viên không đặt niềm tin vào HLV này.

Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu với Watford vào thứ Bảy tuần này, cũng như trận chung kết cúp Liên đoàn với Southampton cuối tháng, MU đã có một chuỗi 15 trận bất bại, lập kỉ lục ở các giải đấu lớn nhất Châu Âu mùa này. Và đội trưởng Wayne Rooney đã cho rằng, rõ ràng thành tích này có được là nhờ những ảnh hưởng tích cực của Jose Mourinho lên đội bóng.

Rooney chia se cach Mourinho tai khoi dong Manchester United

“Ông ấy là một HLV quá tuyệt vời, cả CLB đều nhìn thấy điều đó”.

“Ông ấy biết các cầu thủ muốn gì và ngược lại, các cầu thủ cũng biết HLV muốn gì từ họ. Bạn có thể nhìn thấy tinh thần chiến thắng toát ra từ ông ấy, tất nhiên chúng tôi cũng có sẵn tinh thần ấy, nhưng Mourinho luôn nhắc nhở chúng tôi nhớ về điều đó”.

Rooney chia se cach Mourinho tai khoi dong Manchester United

Bên cạnh League Cup, đội quân của HLV Mourinho cũng đang nỗ lực cho cả cup FA và Europa League. Đội trưởng tuyển Anh cho rằng những chiếc cúp này cùng một suất dự Champions League ở trong tầm tay sẽ giúp mùa giải của đội bóng kết thúc thành công, khi Quỷ Đỏ đang cách 14 điểm so với đội đầu bảng Chelsea và ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đã chắc chắn là điều không thể.

“Tôi nghĩ là mọi thứ đều ổn”, Rooney trả lời về những màn trình diễn của MU dưới thời HLV Mourinho, “Chúng tôi vẫn đang ở một vị trí thuận lợi để có thể cạnh tranh vào top 4. Rõ ràng tham vọng vô địch của chúng tôi bây giờ là rất khó, chúng ta đều rõ điều đó. Do vậy chúng tôi đặt mục tiêu thực tế hơn là giành suất dự Champions League”.

“Hơn thế chúng tôi vẫn còn chiến đấu ở cup FA, Europa League và sắp sửa chơi trận chung kết League Cup. Tôi tin là chúng tôi đủ mạnh để có thể giành những danh hiệu này. Và sau đó vẫn phải cố gắng để có thể vào top 4”.

Rooney chia se cach Mourinho tai khoi dong Manchester United

Theo goal.com

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wayne rooney tin tuc manchester utd tin rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT