Quảng cáo

Trọng tài V-League lại gây bão với quyết định không giống ai

Thứ bảy, 14/01/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 1 trọng tài cấp FIFA khiến NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy khó hiểu với những quyết định của mình.

Player Loading...

Tuần qua, dư luận bóng đá Việt Nam bàn tán sôi nổi xung quanh vụ việc trọng tài cấp FIFA Nguyễn Đức Vũ bị coi là ‘bẻ còi’ trong tình huống quyết định thắng thua ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Khi thi số đang là 3-2 nghiêng về đội bóng thủ đô, ông Vũ đã không cho TQN được hưởng 1 quả 11m ở phút 89, dù trước đó trông ông giống như là đã chỉ tay vào vòng cấm. Vì việc này, trọng tài Đình Vũ đã bị tạm đình chỉ 1 trận, chờ điều tra tiếp.

Long An, Long An 1-1 B. Bình Dương, V-League 2017, 2 bảng bù giờ trận Long An, trọng tài V-League, trọng tài cấp FIFA V-League 2017

Đến hôm qua 13/1, khi những trận đấu sớm ở vòng 2 V-League 2017 diễn ra, lại có thêm 1 sự việc liên quan tới trọng tài diễn ra, và khiến nhiều NHM không khỏi thắc mắc, thậm chí tức giận. Ở trận đấu giữa Long An và B. Bình Dương diễn ra trên sân Tân An, đội chủ nhà đã dẫn trước 1-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Trọng tài bàn giơ bảng bù giờ là 4 phút, nhưng sau khi kết thúc quãng thời gian này (vẫn đang thắng 1-0), vị trọng tài thứ 4 tiếp tục tiến ra và… giơ thêm bảng bù giờ 1 phút nữa (truyền hình không quay được cảnh này). Ở 1 phút ít ỏi được cộng thêm, B. Bình Dương được hưởng quả 11m và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Điều khiển chính trận này là ông Võ Minh Trí, 1 trọng tài cấp FIFA, còn trọng tài bàn là ông Nguyễn Hiền Triết.

Điều này khiến nhiều CĐV có mặt trên sân Tân An tức giận, họ gây áp lực khiến cảnh sát và lực lượng bảo vệ phải hộ tống tổ trọng tài rời sân. Trong khi đó, HLV Quang Sang của Long An cũng khẳng định ông chưa bao giờ thấy 1 sự việc tương tự.

“Trong khi trọng tài chính báo bù giờ 4 phút, một thành viên BHL của chúng tôi đã bấm đồng hồ. Hết 4 phút, trọng tài lại một lần nữa giơ thêm bảng bù giờ 1 phút. Tôi chưa từng thấy 1 sự việc nào như thế.” HLV Quang Sang nói.

https://thethao247.vn/95-trong-tai-v-league-lai-gay-bao-voi-quyet-dinh-khong-giong-ai-d137037.html

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An Long An 1-1 B. Bình Dương V-League 2017 2 bảng bù giờ trận Long An trọng tài V-League trọng tài cấp FIFA V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT