Quảng cáo

Trọng tài “cướp trắng” bàn thắng của CLB Hải Phòng?

Thứ bảy, 30/09/2017 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 30.9, FLC Thanh Hóa đã tiếp Hải Phòng ở trận đấu sớm vòng 20 V.League 2017. Tình huống gây tranh cãi xuất hiện ở phút 86 khi trọng tài từ chối bàn thắng của đội khách trong tình huống nhạy cảm…

Highlight: Thanh Hóa 1-1 Hải Phòng (Vòng 20 V-League 2017)

Chiều 30.9, FLC Thanh Hóa đã tiếp Hải Phòng ở trận đấu sớm vòng 20 V.League 2017. Tình huống gây tranh cãi xuất hiện ở phút 86 khi trọng tài từ chối bàn thắng của đội khách trong tình huống nhạy cảm…

Phút 86, khi tỷ số đang là 1-1, từ quả phạt góc bên cánh trái, bóng được 1 cầu thủ Hải Phòng treo bổng vào vòng cấm FLC Thanh Hóa. Với lợi thế thể hình, Stevens (số 10 – Hải Phòng) bật cao đánh đầu đưa bóng về phía khung thành đội chủ nhà.

Đứng trên vạch vôi, Đình Đồng (số 3- FLC Thanh Hóa) đã cản phá bóng bật ra ngoài và trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã cho tình huống tiếp tục chứ không công nhận bàn thắng cho Hải Phòng.

Trên sân, Stevens và các cầu thủ Hải Phòng phản ứng bởi cho rằng bóng đá bay qua vạch vôi. Pha quay chậm lại nhiều lần trên kênh VTV6 cũng cho thấy dường như bóng đã chạm đùi Đình Đồng ở phía trong cầu môn.

Phía trước, chờ xem Ban trọng tài VFF sẽ có ý kiến ra sao về tình huống gây tranh cãi này.

Trở lại với diễn biến trận đấu, FLC Thanh Hóa với ưu thế sân nhà đã chủ động chơi tấn công. 2 phút sau khi dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc đối phương hỏng ăn, phút 26, Omar (số 20 – FLC Thanh Hóa) đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Nhưng niềm vui của khá đông cổ động viên xứ Thanh có mặt trên sân không kéo dài được lâu. Phút 29, Stevens đã tận dụng sự lúng túng của hàng thủ FLC Thanh Hóa, đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1.

Phút cuối trận, Fagan (số 9 – Hải Phòng) có cơ hội băng xuống đối mặt thủ môn Thanh Thắng nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc đáng tiếc.

Chấp nhận kết quả hòa chung cuộc 1-1, FLC Thanh Hóa (37 điểm) vẫn tạm giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, trong trường hợp Quảng Nam (34 điểm/19 trận) thắng B.Bình Dương chiều 1.10, FLC Thanh Hóa sẽ mất ngôi đầu bảng .

Lý do là FLC Thanh Hóa khi đó sẽ cùng bằng điểm nhưng kém chỉ số đối đầu với Quảng Nam (lượt đi hòa 1-1, lượt về Quảng Nam thắng FLC Thanh Hóa 3-2).

Tùy Minh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa vs Hải Phòng FLC Thanh Hóa Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo