Quảng cáo

CĐV Hải Phòng lại làm ‘trò độc’ ngay tại sân Thanh Hóa

Thứ bảy, 30/09/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Hải Phòng khiến BT V-League đau đầu khi tới cổ vũ đội nhà bất chấp lệnh cấm của cơ quan cao nhất bóng đá Việt.

Highlight: Thanh Hóa 1-1 Hải Phòng (Vòng 20 V-League 2017)

CĐV Hải lại làm ‘trò độc’ ngay tại sân Thanh Hóa

Bất chấp lệnh cấm đi cổ vũ sân khách đến hết mùa giải của Ban kỷ luật VFF, hàng trăm CĐV Hải Phòng vẫn vào sân Thanh Hoá ở vòng 20 V-Leaue 2017, theo cách riêng của mình.

Trên thực tế người hâm mộ bóng đá Hải Phòng vẫn có thể theo chân đội bóng trong những trận đấu xa nhà. Theo văn bản được ban hành sau đó, lệnh cấm chỉ áp dụng với các CĐV mặc áo và mang theo vật dụng cổ vũ có hình ảnh của CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên các CĐV đất Cảng không thiếu cách để gây ấn tượng, đồng thời "trêu ngươi" ban tổ chức. Trong trận đấu ở vòng 20, nhiều khán giả đã xuất hiện với trang phục cổ vũ rất đặc biệt. Họ cởi trần và vẽ lên người những hình ảnh và biểu ngữ mà chỉ cần nhìn qua là biết đó là CĐV Hải Phòng.

Hành động lách luật này được cho là để thể hiện sự phản đối với án phạt có phần không hợp lý của VFF. Trước đó, người hâm mộ bóng đá Hải Phòng đã tỏ thái độ không đồng tình khi bị cấm đến sân chỉ vì hành vi gây rối của một vài cá nhân.

(Nguồn Ảnh: Tổng hợp từ Vietnamnet và VTC)

 

Mourinho không bán Martial cho Arsenal

Trang Daily Cannon khẳng định Jose Mourinho sẽ không đời nào bán Anthony Martial cho Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates gần đây đã đưa Martial vào tầm ngắm sau khi nhận thấy cầu thủ người Pháp không thường xuyên đá chính tại Man United ở mùa giải này.

Liverpool muốn có Keita ngay trong tháng 1

Tờ The Sun tiết lộ sau khi đã đạt thỏa thuận 48 triệu bảng để sở hữu Naby Keita vào mùa Hè sau, Liverpool lại thay đổi ý định và muốn mang tiền vệ người Guinee về ngay trong tháng 1 tới. Hiện tại, RB Leipzig không muốn để Keita ra đi ngay giữa mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield tự tin rằng có thể thay đổi thỏa thuận bằng cách nâng giá tiền hỏi mua Keita lên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Hải Phòng V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT