Quảng cáo

Trận đấu kéo dài 120 giờ tại Chile

Thứ tư, 18/05/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ở Chile thời điểm này đang diễn ra 1 trận đấu được dự kiến sẽ kéo dài đúng 5 này với sự góp mặt của số cầu thủ khổng lồ.

Thủ môn Toselli của ĐTQG Chile sẽ tham dự 'trận đấu 120 giờ' này

Ở Chile thời điểm này đang diễn ra 1 trận đấu được dự kiến sẽ kéo dài 120 giờ đồng hồ, tương đương với đúng 5 ngày thi đấu. 2 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Chile là Christopher Toselli (thủ môn) and Bryan Carrasco (tiền vệ) đang tham dự trận đấu này. Mục tiêu của họ là phá vỡ kỷ lục trận đấu bóng đá dài nhất thế giới (được xác lập vào năm ngoái tại Scotland với kỷ lục 105 giờ đồng hồ).

Trận đấu đang được diễn ra tại Bicentenary Stadium thuộc thành phố Santiago. Để hoàn thành, đơn vị tổ chức đã phải huy động hơn 3000 cầu thủ, hầu hết là các vận động viên nghiệp dư.

“Đây là một thử thách mà tôi cảm thấy nó vô cùng đẹp. Đây là một điều điên rồ nhưng chúng tôi muốn chinh phục sự điên rồ đó,” thủ thành Toselli phát biểu trên Reuter TV. “Đó là một khoảng thời gian dường như là vô tận, nhưng với những người tham gia và cả những cầu thủ chuyên nghiệp như chúng tôi, có rất nhiều động lực để giúp tất cả mọi người hoàn thành và xác lập một kỷ lục mới.”

Theo quy định, mỗi cầu thủ sẽ tham gia trong vòng ít nhất 1 giờ đồng hồ. Những vận động viên nghiệp dư được đăng ký trên mạng internet và sở hữu cơ hội thi đấu cùng các cầu thủ chuyển nghiệp trong trận cầu 120 giờ này. Trận đấu được lên lịch để kết thúc vào ngày Chủ nhật tới.

“Thật tuyệt vời, đây là một trải nghiệm thực sự mới lạ và nó rất tuyệt.” Một kỹ sư người Chile và cũng là một vận động viên nghiệp dư có tên Alvaro Valenzuela nói. “Tôi không thi đấu thể thao chuyển nghiệp nhưng điều này khiến chúng tôi cảm thấy phấn khích. Đây là một trải nghiệm có 1 không 2 trong cuộc đời chúng tôi.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trận đấu kéo dài 120 giờ kỷ lục bóng đá trận đấu dài nhất thế giới Chile bóng đá Chile kỷ lục thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT