Quảng cáo

Tottenham vs MU: Khi gió đổi chiều – 22h 10/4

Chủ nhật, 10/04/2016 04:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến White Hart Lane thời điểm này, MU không còn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Tottenham nữa.

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 Tottenham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

 

Gà trống đang bay cao

Vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại có thể coi là một bất ngờ không nhỏ mà Tottenham đã dành cho những NHM bóng đá Anh. Sở hữu một đội hình trẻ, họ không được đánh giá cao hồi đầu mùa, thế nhưng đoàn quân của HLV Pochettino vẫn đứng vững trước những sóng gió dù Chelsea, MU và một phần nào đó là Man City thay nhau tụt dốc không phanh. Khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Leicester là khá đáng kể nhất là khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, thế nhưng với một môi trường có tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh, chẳng ai nói trước được điều gì.

Thăng hoa nhờ những nhân tốt trẻ như Dele Alli, Eric Dier hay Walker, Kane, Tottenham hiện đang đặt nền móng cho bóng đá Anh tại Euro 2016 này và cả nhiều năm sau. Thế nhưng, không thể không nhắc đến sự kinh nghiệm và chắc chắn của những trung vệ gạo cội như Alderweireld hay Vertonghen, cũng 2 cầu thủ mang tính đột biến cao như Eriksen và Lamela trên hàng công. Với sở trường là lối chơi bóng ngắn cùng phong cách thi đấu áp sát ngay từ phần sân đối phương, chắc chắn hàng hậu vệ của MU sẽ gặp nhiều khốn đốn trong chuyến làm khách này.

Tottenham vs MU, nhận định Tottenham vs MU, nhận định Tottenham, nhận định MU, nhận định trận đấu Tottenham vs MU, Tottenham, MU

MU là đội giành chiến thắng ở lượt đi

Thách thức cho đàn Quỷ trẻ

Thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây và giành được những chiến thắng quan trọng cho cuộc đua top 4, MU của những nhân tố trẻ trên hàng công như Lingard, Martial hay Rashford đang dần chiếm được niềm tin nơi người hâm mộ.

Thông tin đội trưởng Rooney đã bình phục chấn thương mới đây đã được ông Louis Van Gaal xác nhận, thế nhưng anh sẽ không thi đấu trong trận đấu này vì chưa hồi phục đủ thể lực. Điều đó đồng nghĩa với việc Rashford sẽ tiếp tục có suất đá chính. Tiền đạo 18 tuổi của MU thường thi đấu khá tốt trước những đối thủ sừng sỏ, và NHM Quỷ đỏ đang mong chờ vào một điều tương tự trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane.

Marcos Rojo đã có một màn trình diễn không được tốt trong trận đấu gặp Everton và anh đã bị thay ra giữa trận đấu, Fosu-Mensah đã thay thế anh khá tốt. Vì vậy, nhiều khả năng hậu vệ trẻ này sẽ có suất đá chính ở bên phía hành lang cánh trái. Trong khi Schneiderlin và Carrick gần như chắc suất ở 2 vị trí tiền vệ trung tâm thì tương tự, Smalling và Blind cũng gần như bất khả xâm phạm ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe, và nếu không thể ra sân, nhiều khả năng Fosu-Mensah sẽ đá trung vệ để Valera đá cánh phải, Darmian sang trái.

Thông tin nhân sự

Tottenham: Nabil Bentaleb chấn thương. Jan Vertonghen, Clinton N'Jie bỏ ngỏ khả năng ra sân.

MU: Luke Shaw, Will Keane, Bastian Schweinsteiger chấn thương. Wayne Rooney, Daley Blind, Phil Jones bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gần nhất gặp nhau, Tottenham thắng 1, hòa 3 và thua 2. Tất cả đều diễn ra ở Ngoại hạng Anh. Tottenham ghi 5 bàn và lãnh 10 thẻ vàng trong 6 trận đó, con số của MU là 8 bàn và 16 thẻ vàng.

MU bất bại 31/33 trận đấu gần nhất gặp Tottenham.

Tottenham hòa MU 3 trận trên sân nhà gần nhất.

MU không để lọt lưới trong 3 lần găp Tottenham gần nhất.

Tottenham bất bại 10/11 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
10/04 22:00 Tottenham - Man Utd 1.925 0:1/2 1.975 2 1/4 1.95 1.95 1.91 3.49 4.31

 

Dự đoán đội hình

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Rose, Wimmer, Alderweireld, Walker, Dembélé, Dier, Eriksen, Alli, Lamela, Kane.

MU (4-2-3-1): Gea, Fosu-Mensah, Blind, Smalling, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Martial, Lingard, Mata, Rashford.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-2 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs MU nhận định Tottenham vs MU nhận định Tottenham nhận định MU nhận định trận đấu Tottenham vs MU Tottenham MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT