Quảng cáo

Tottenham vs Monaco, 3h05 ngày 11/12: Khách quyết tâm

Thứ năm, 10/12/2015 02:31 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đã chắc suất đi tiếp nhưng cần ít nhất một trận hòa để nắm chắc ngôi vị nhất bảng, trong khi Monaco cần phải chiến đấu hết mình ở White Hart Lane cũng như ngóng chờ kết quả giữa Anderlecht và Quarabag để biết mình có vượt qua vòng loại hay không.

Tottenham Hotspur vs Monaco, loạt trận cuối bảng L Europa League, sân White Hart Lane, London, 3h05 ngày 11/12.

Xem trực tiếp Tottenham Hotspur vs Monaco trên Thethao247.vn

Tottenham Hotspur,AS Monaco,Europa League, Tottenham vs Monaco

Benteleb chưa thể thi đấu cho Tottenham trận này

Tình thế phức tạp

Bảng J Europa League năm nay đang diễn ra vô cùng phức tạp, Tottenham là đội duy nhất nắm chắc cơ hội đi tiếp nhưng họ vẫn còn động lực khi ngôi đầu còn lung lay. Trong khi đó, cả Anderlecht, Monaco và Quarabag đều còn cơ hội đi tiếp. Đội bóng đến từ Azerbaijan cần có nhiều điều kiện nhất để có thể bước vào vòng sau, khi họ phải thắng Anderlecht trên sân khách và còn phải chờ Monaco thua Tottenham.

Trong khi đó, Tottenham cần ít nhất một trận hòa để nhất bảng. Anderlecht nếu thắng Quarabag thì cũng chắc chắn đi tiếp, còn Monaco, dù có thể giành chiến thắng trước thiếu gia nước Anh cũng không thể tự quyết số phận của mình mà còn phải ngóng chờ kết quả trận đấu tại Bỉ. Qua đó, ta có thể thấy rõ rằng ai cũng có động lực cho riêng mình trước vòng đấu cuối và tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Cả chủ lẫn khách đều phập phù

Phong độ của cả hai đội bóng nhiều tên tuổi này đều không thực sự ghi được nhiều dấu ấn trong thời gian gần đây. Tottenham vẫn giữ được mạch bất bại sau vòng 2 tại giải Ngoại hạng nhưng họ hòa nhiều hơn thắng. Gà trống cũng để rất ít khi giữ được sạch lưới mùa này (5/21 trận), còn hàng công của họ cũng không thực sự nổ súng đều đặn. Tottenham ghi rất nhiều bàn thắng trước những đối thủ yếu nhưng ghi gặp phải một hàng phòng ngự “cứng cựa” thì Tottenham cũng không thể ghi nhiều bàn thắng.

Trong khi đó, Monaco có vẻ như đang dần đi vào ổn định sau chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa (ổn định ở đây là… hòa nhiều hơn thắng). Việc bán đi gần như toàn bộ các cầu thủ ngôi sao khiến cho Monaco bết bát trong một thời gian khá dài, và họ khó có thể có được những chuỗi thắng như xưa nữa. Trong mạch 9 trận bất bại gần dây, Monaco đã hòa 5, và trong 5 trận gần nhất họ chỉ thắng 1 (và thua 1). Với một đội hình gồm nhiều những cầu thủ trẻ và không có một ngôi sao đích thực trên hàng công, có lẽ kết quả như vậy là hợp lý với đội bóng của công quốc Monaco.

Tottenham Hotspur,AS Monaco,Europa League, Tottenham vs Monaco

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Bentaleb, Mason chấn thương.

Monaco: Moutinho, Raggi, Carrilo, Toulalan, A. Traore, Cavaleiro chấn thương và chắc chắn vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Walker, Vertonghen, Alderweireld, Rose, Dier, Lamela, Dembele, Eriksen, Heungmin Son, Kane.

Monaco (4-3-3): Subasic, Fabinho, Carvalho, Toure, Coentrao, Dirar, B. Silva, Pasalic, El Shaarawy, Traore, Carrillo.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 1 – 1 Monaco

* Các bài viết nhận định bóng đá được đăng tải hàng ngày trên Thethao247.vn. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Hotspur AS Monaco Europa League Tottenham vs Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo