Quảng cáo

Torres tiết lộ điều tuyệt vời nhất sự nghiệp

Thứ tư, 27/04/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vô địch World Cup và EURO không phải là điều tuyệt với nhất sự nghiệp của Fernando Torres.

VIDEO: Sự trở lại thần kỳ của Torres 2015/16

Tiền đạo Fernando Torres năm nay đã 32 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ trưởng thành từ Atletico Madrid đã từng có rất nhiều danh hiệu khác nhau. Anh đã có đủ Champions League, FA Cup và Europa League với Chelsea, bên cạnh 2 chiếc cup EURO 2008, 2012 và chức vô địch World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà Torres mong muốn nhất.

Tiết lộ trước thềm trận đấu gặp Bayern Munich, tiền đạo có mái tóc vàng vô cùng lãng tử này thừa nhận, giành danh hiệu cùng Atletico Madrid mới là điều anh muốn có nhất khi còn thi đấu: “Thành thực mà nói, đối với cá nhân tôi, việc giành được 1 danh hiệu cùng Atletico Madrid mới là điều mong muốn nhất. Chẳng gì có thể so sánh với điều đó mặc dù tôi đã rất may mắn với nhiều danh hiệu cùng ĐT Tây Ban Nha.”

Torres, Fernando Torres, sự nghiệp Torres, Torres giành danh hiệu, Atletico Madrid,

Điều hạnh phúc nhất với Torres là giành danh hiệu cùng Atletico Madrid

“Chúng tôi muốn viết một chương mới trong lịch sử CLB. Cả đội có thể làm điều đó ngay bây giờ.” Torres tiếp tục. “Chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời ngay tại đây với 1 đối thủ rất mạnh (Bayern Munich), không có điều gì tuyệt vời hơn khi bạn ăn mừng sinh nhật lần thứ 113 của CLB bằng một chiến thắng trước đội bóng này. Khi đoàn kết, cả đội có thể khiến các CĐV thêm tin tưởng, và trận đấu vào rạng sáng mai sẽ là một cơ hội nữa để chứng tỏ được điều đó.”

Ngoài Champions League, Atletico Madrid cũng đang tranh giành cuộc đua La Liga. Đội bóng này đang bằng điểm với đội đầu bảng Barca và giải đấu chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Fernando Torres sự nghiệp Torres Torres giành danh hiệu Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT