Quảng cáo

Tin tức MU: Siêu tân binh lộ diện, sẽ khoác áo số 10

Thứ ba, 08/08/2017 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tân binh lộ diện, sẽ khoác áo số 10, HLV Mourinho bất ngờ chia tay 2 sao trước mùa giải... là những tin tức liên quan tới CLB Man Utd trong ngày 8/8.

HLV Mourinho bất ngờ chia tay sao trước mùa giải

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Fosu-Mensah sẽ đến Crystal Palace thi đấu đến hết mùa giải 2017/18. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới trong tuần này.

Mourinho tin tưởng Fosu-Mensah sẽ được thi đấu nhiều hơn ở một CLB tầm trung như Crystal Palace, đặc biệt khi CLB này có HLV trưởng là người Hà Lan Frank De Boer. Nếu chơi tốt, Fosu-Mensah sẽ có cơ hội trở lại Old Trafford ở mùa giải tiếp theo. Cũng liên quan đến Man Utd, một hậu vệ trẻ khác là Cameron Borthwick-Jackson đã được cho Leeds Utd mượn hết mùa giải.

Siêu tân binh lộ diện, sẽ khoác áo số 10

Theo một tiết lộ cực bất ngờ trên store của Adidas, tân binh tiếp theo của MU sẽ là một cầu thủ cũ mà mới, Ibrahimovic. Theo đó, cầu thủ này sẽ mặc áo số 10 tại đội bóng cũ, thay vì áo số 9 đã nhường lại cho Lukaku.

Trang bán đồ thể thao adidas đã bất ngờ cho đăng áo đấu của Ibrahimovic trong màu áo MU lên trang chủ của mình.

Phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Pogba đã hết lời ca ngợi phẩm chất lãnh đạo và bóng gió khả năng Ibrahimovic sẽ ở lại MU. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy Ibra sẽ ở lại MU thêm một năm nữa sau hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.

MU, tin tức MU, Man Utd, Ibrahimovic, Fosu-Mensah

Được biết Ibra đã đăng kí cho 2 con học ở Học viện đào tạo MU, dấu hiệu rõ ràng cho thấy tiền đạo này sẵn sàng ở lại với Quỷ đỏ thêm ít nhất 1 năm nữa.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng lão tướng người Thụy Điển cũng đã thể hiện quyết tâm ở lại MU bằng việc từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mỗi năm từ LA Galaxy để chờ hồi phục hoàn toàn 100% thể lực và ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Mourinho nói: "Zlatan không có hợp đồng với MU nhưng luôn ở rất gần chúng tôi. Tôi chưa thể nói trước điều gì nhưng có thể Zlatan sẽ ở lại MU."

HLV Mourinho bất ngờ đối đầu BLĐ MU

HLV Mourinho rất hài lòng với chuyến du đấu Mỹ. Ông đã lên tiếng bày tỏ rõ sự hài lòng với báo giới.  Mới đây, các lãnh đạo cấp cao của MU đã tổ chức một cuộc họp để lên kế hoạch ngay về tour du đấu sau đây 1 năm, tức vào hè năm 2018. HLV Jose Mourinho với những ấn tượng mạnh mẽ về nước Mỹ từ tập luyện, khí hậu tới sân bãi đã đưa ra ý kiến tiếp tục trở lại nơi đây.

Tuy nhiên, những thành viên trong ban lãnh đạo của M.U lại nghĩ khác. Cụ thể, với những khoản lợi kếch xù đến từ miền viễn Đông, mà cụ thể ở đây là Trung Quốc, đã phần nào thuyết phục được Ed Woodward và các nhân sự cấp cao hơn. Quỷ đỏ có lượng fan hùng hậu tại đất nước đông dân nhất thế giới và dự tính sẽ thu được rất nhiều thuận lợi về thương mại tại đây.

HLV Mourinho hoàn toàn không hài lòng với điều này. Vào năm ngoái, trong mùa giải đầu tiên của mình tại MU, ‘Người đặc biệt’ đã vô cùng bực tức với điều kiện sân bãi, tập luyện và khí hậu quá nóng ở Trung Quốc trong mùa hè. Thậm chí, trận đấu giữa MU vs Man City đã bị hủy bỏ vì sân đấu quá kém chất lượng sau những cơn mưa nặng hạt. Điều đó khiến đoàn quân của Mourinho không thể có những bước chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd Ibrahimovic Fosu-Mensah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT