Quảng cáo

Lộ đội hình MU đấu Real ở siêu cúp châu Âu

Thứ ba, 08/08/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sẽ có nhiều thay đổi trong cách bố trí đội hình mà HLV Mourinho sẽ áp dụng trong trận gặp Real Madrid ở trận siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng ngày 9/8.

VIDEO: De Gea và loạt pen siêu ảo Man Utd vs Real Madrid

Trước thềm trận tranh siêu cúp châu Âu giữa MUReal, tờ Sunday Times cho biết họ đã có được thông tin đội hình mà 'Quỷ đỏ' sẽ đấu với 'Kền Kền trắng'. Sở dĩ Sunday Times có được đội hình này là do một nguồn tin nội bộ từ Old Trafford đã làm rò rỉ thông tin. Chưa biết thông tin này chính xác đến đâu, hay đó chỉ là chiêu cố tình làm nhiễu thông tin của Mourinho, nhưng hãy xem thử đội hình này sẽ như thế nào.

Cụ thể, khác với việc thường xuyên sử dụng sơ đồ với 3 hậu vệ như trong chuyến du đấu Hè vừa rồi, HLV Mourinho trở lại với hàng tứ vệ. 'Người gác đền' sẽ là De Gea chứ không phải Romero. Bộ tứ vệ gồm Valencia bên cánh phải, Smalling và Lindelof là cặp trung vệ trong khi đó cánh trái sẽ là Darmian.

MU vs Real, MU đấu Real, sieu cup chau au, sieu cup chau au mu vs real, ket qua mu vs real

Trên hàng tiền vệ, với sự có mặt của Matic, bộ ba tam giác là Herrera-Matic-Pohba sẽ được hình thành. Đây sẽ là những người đối đầu trực tiếp với những Modric-Casemiro-Kroos. Matic đang được kì vọng sẽ tạo nên sự ổn định, vững chãi với khả năng đánh chặn và hỗ trợ phòng ngự. Trong khi đó Herrera có thể hoạt động và dâng cao hơn, Pogba thì được giải phóng và thỏa sức sáng tạo.

Trên hàng công, Lukaku sẽ đá cao nhất, hỗ trợ anh sẽ là Mkhitaryan bên phải và Martial bên trái. Lukaku cũng được kì vọng sẽ chứng minh được giá trị của mình ở trận đấu được xem là chính thức và lớn đầu tiên kể từ khi gia nhập MU. Martial đã chơi tốt trước Real ở trận giao hữu vừa qua, vì thế Mourinho tin tưởng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng.

MU đang sở hữu đội hình rất chất lượng, với chiều sâu khi có nhiều cầu thủ thay thế xứng đáng. Những Mata, Rashford, Carrick... là những sự lựa chọn thích hợp nếu cần một sự thay đổi.

Trận đấu giữa MU vs Real sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 9/8.

VIDEO: Ronaldo - Hung thần của các thủ môn ở Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Real MU đấu Real sieu cup chau au sieu cup chau au mu vs real ket qua mu vs real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT