Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ chia tay sao trước mùa giải mới

Thứ ba, 08/08/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho bất ngờ chia tay sao trước mùa giải; Quỷ đỏ trước nguy cơ bị người Trung Quốc thâu tóm… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 8/8.

VIDEO: Timothy Fosu-Mensah - Tương lai của Man Utd

HLV Mourinho bất ngờ chia tay sao trước mùa giải

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Fosu-Mensah sẽ đến Crystal Palace thi đấu đến hết mùa giải 2017/18. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới trong tuần này.

Mourinho tin tưởng Fosu-Mensah sẽ được thi đấu nhiều hơn ở một CLB tầm trung như Crystal Palace, đặc biệt khi CLB này có HLV trưởng là người Hà Lan Frank De Boer. Nếu chơi tốt, Fosu-Mensah sẽ có cơ hội trở lại Old Trafford ở mùa giải tiếp theo. Cũng liên quan đến Man Utd, một hậu vệ trẻ khác là Cameron Borthwick-Jackson đã được cho Leeds Utd mượn hết mùa giải.

Quỷ đỏ trước nguy cơ bị người Trung Quốc thâu tóm

Cụ thể, tỷ phú giấu tên đến từ Trung Quốc đang tìm cách mua lại cổ phần của M.U trong kế hoạch tiến tới sở hữu luôn đội bóng này thay cho nhà Glazer. Hiện tại, hơn 80% cổ phần M.U vẫn thuộc về gia đình Glazer. Phần còn lại nằm trong tay một số nhà đầu tư ở Anh và Mỹ.

Vị tỷ phú người Trung Quốc đã thuê hẳn một đội chuyên gia thương thuyết trong nỗ lực thuyết phục nhà Glazer đồng ý nhượng lại quyền sở hữu M.U. Hiện tại, người đàn ông giàu có bí mật này vẫn đang tìm cách thu gom 20% từ một số thành viên trong gia đình nhà Glazer. Theo Sunday Times, có khoảng 8% cổ phần khác của đội bóng đã được một nhà môi giới Mỹ rao bán vào cuối tuần trước.

Mourinho xác nhận muốn có Bale

Trong buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Man Utd, HLV Mourinho bất ngờ trả lời thẳng thắn các câu hỏi về Gareth Bale. Ông khẳng định mình sẽ làm tất cả để giành lấy ngôi sao người xứ Wales nếu Real cho phép anh ra đi.

Khi được các phóng viên hỏi về việc theo đuổi Bale hay không, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Nếu cậu ấy thi đấu vào ngày mai, tôi sẽ không nghĩ gì hết, bởi vì cậu ấy nằm trong kế hoạch của HLV và kế hoạch của CLB. Cậu ấy cũng có động lực để tiếp tục thi đấu ở Real. Vì thế nếu cậu ấy ra sân, tôi thậm chí không nghĩ về khả năng theo đuổi cậu ấy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo