Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt 8/1: HAGL cũng có HLV thể lực

Thứ hai, 08/01/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL cũng có HLV thể lực, Công Vinh 'thị sát' HLV Toshiya Miura... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 8/1.

HAGL cũng có HLV thể lực

Không chỉ mạnh tay chi cho những cầu thủ và HLV, Công Vinh đã ký hợp đồng với một nhân vật khác, đó là chuyên gia thể lực người Đức ông Martin Forkel, người từng có quãng thời gian làm việc cùng VFF và các ĐTQG Việt Nam. Việc Công Vinh muốn có một chuyên gia thể lực cho thấy cách làm bóng đá chuyên nghiệp của mình.

HAGL, tin tức HAGL, tin tức bóng đá Việt hôm nay

Theo thông tin mới nhận được. có ít nhất 3 CLB sẽ chiêu mộ HLV thể lực dài hạn ngay trong mùa 2018, trong đó có HAGL và SHB Đà Nẵng. Ở FLC Thanh Hóa, HLV thể lực Dominic Palmer, người từng đảm nhận vai trò huấn luyện tại Trường dạy bóng đá của Real Madrid, cũng làm việc với các cầu thủ của đội trong vòng 1 tháng.

Công Vinh đeo kính đen "thị sát" HLV Toshiya Miura trong buổi tập

Trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân HLV trưởng Toshiya Miura đã xuất hiện với cặp kính cực ngầu. Trước kia khi còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam, ông thầy người Nhật vẫn có thói quen và phong cách đeo kính.

Trong buổi tập của CLB TP.HCM trên sân Trung tâm công An TP.HCM sáng nay có sự xuất hiện của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. CV9 có mặt để giới thiệu và ra mắt tiền đạo trẻ gốc Brazil, Gustavo Santos Costa.

Thanh Bình: Tôi xứng đáng được dự VCK U23 châu Á 2018

Sau khi bị loại, Lê Thanh Bình đã có những chia sẻ cho thấy sự tiếc nuối. Trả lời phóng viên On Sports, anh cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất buồn, nhưng dù sao tôi cũng đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua. Không được chọn vào phút cuối khiến tôi bất ngờ, bởi thực sự mà nói thì tôi cũng xứng đáng có mặt trong danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U23 châu Á 2018".

Nói về mục tiêu trong thời gian tới, Thanh Bình cho biết: "Trong thời gian tới tôi sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn, là một cầu thủ trẻ nên tương lai của tôi vẫn còn dài trước mắt. Mục tiêu lớn nhất của tôi là nỗ lực để được góp mặt trên ĐT Việt Nam".

FLC Thanh Hóa chính thức đón tân binh tiếp theo

Mới đây nhất, cái tên tiếp theo cập bến đội bóng xứ Thanh đó là thủ môn Trần Bửu Ngọc từ XSKT Cần Thơ. Như vậy, tính tới hiện tại FLC Thanh Hóa có 3 thủ môn, đó là Bửu Ngọc, Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng .

Tính tới hiện tại FLC Thanh Hóa đã có tổng cộng 7 nội binh, trước Bửu Ngọc và Minh Tuấn là những tân Văn Nam (Nam Định), Xuân Thành (B.Bình Dương), Quang Vinh (TP.HCM), Minh Tùng, Văn Hiếu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Việt 8/1 tin tức bóng đá Việt hôm nay HAGL tin tức HAGL tin tức bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo