Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 30/6: Đã xong tương lai Sanchez

Thứ sáu, 30/06/2017 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez lên tiếng, đã quyết định xong tương lai, Barca đưa Ander Herrera vào tầm ngắm... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/6.

Sanchez lên tiếng, đã quyết định xong tương lai

Hôm qua, Sanchez đã thi đấu ở Confed Cup và ĐTQG Chile của anh đã đả bại ĐTQG Bồ Đào Nha để lọt vào chung kết. Thế nhưng, tương lai của Sanchez mới là những gì báo giới quan tâm nhiều nhất.

Khi được hỏi về việc liệu có trở thành đồng đội của Bravo mùa tới hay không (gia nhập Man City), Sanchez từ chôi và nói: “Ngay tại thời điểm này, tôi chỉ tập trung vùng Confederations Cup. Sau đó, các bạn sẽ biết rằng tôi sẽ ở lại hay ra đi.”

Khi được hỏi rằng anh đã quyết định về tương lai của mình chưa, Sanchez đáp: “Tương lai của tôi đã rất rõ ràng. Bản thân đã quyết định xong bễn đỗ của mình trong tương lai nhưng hiện tại tôi chưa thể nói với anh. Khả năng ở lại Arsenal ư. Tôi chỉ có thể nói là tôi không biết, rất xin lỗi.”

Trước đó, ngày 23/6 vừa qua, nhà báo Heiko Niedderer của tờ Bild khi đang đi cùng ĐTQG Đức tại Confed Cup đã tiếp cận Alexis Sanchez và hỏi về khả năng gia nhập Bayern Munich, và tiền đạo người Chile đã đáp lại rất thẳng thừng ‘không’ kèm theo một cái lắc đầu.

Ông Heiko Niedderer rất bất ngờ, gắng hỏi lại rằng liệu Sanchez sẽ không tới Bayern Munich hay là không muốn nói chuyện về tương lai vào lúc này thì tiền đạo của Arsenal không trả lời.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 30-6, tin chuyen nhuong MU, sanchez, tin chuyển nhượng Arsenal

Barca đưa Ander Herrera vào tầm ngắm

Gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Marco Verratti, Barcelona đang chuyển hướng sang một vài mục tiêu khả dĩ khác, trong đó có Ander Herrera. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn phải chi đậm do Manchester United khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi nếu thu về khoảng 60 triệu bảng.

Everton chuẩn bị đón tân binh 25 triệu bảng

Giới truyền thông Anh đưa tin, Everton đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Manchester United được cho cũng rất muốn đưa Keane về lại Old Trafford nhưng tuyển thủ Anh lại mong muốn cập bến Goodison Park hơn để chắc suất góp mặt trong đội hình chính thức. Vụ chuyển nhượng này coi như đã xong.

Sunderland bổ nhiệm HLV thay David Moyes

Không lâu sau khi David Moyes chia tay sân Ánh sáng, Sunderland đã bổ nhiệm HLV mới thay thế là ông Simon Grayson. Nhà cầm quân 47 tuổi này đã kí HĐ 3 năm với Mèo đen. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt Blackpool, Leeds Utd, Huddersfield và Preston.

Chelsea chia tay 1 cầu thủ

Bournemouth xác nhận trên trang chủ họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ Nathan Ake của Chelsea. Mức giá chuyển nhượng không được Bournemouth tiết lộ nhưng theo BBC và SkySport, Nathan Ake đã cập bến Dean Court với mức giá 20 triệu bảng.

Trước đó khi khoác áo Chelsea, Nathan Ake chỉ có 5 lần được ra sân trong đội hình của HLV Conte. Do không có kế hoạch sử dụng Ake nên nhà cầm quân người Italia đã để hậu vệ này ra đi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 30-6 tin chuyen nhuong MU sanchez tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT