Quảng cáo

Tin tức bóng đá 22/10: MU nhận tin cực dữ sau trận thua thảm

Chủ nhật, 22/10/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin cực dữ sau trận thua thảm, Aguero đi vào lịch sử Man City... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 22/10.

MU nhận tin dữ từ Phil Jones

Trận gặp Huddersfield ở vòng 9 Premier League chỉ mới trôi qua được 20 phút, Phil Jones đã nằm vật ra sân sau những pha truy cản liên tiếp pha lên bóng của đối phương. Ngay lập tức, Phil Jones tỏ ra khá đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof.

Theo Daily Mail, Phil Jones có khả năng tái phát chấn thương háng, kiểu chấn thương khiến trung vệ người Anh thường xuyên phải ngồi ngoài khá lâu. Đây là mất mát rất lớn đối với Man United bởi Phil Jones đang đạt phong độ cao từ đầu mùa.

Hiện tại, Man United đang gặp khủng hoảng khá lớn về mặt nhân sự. Trước Phil Jones, HLV Jose Mourinho đã không có sự phục vụ của Paul Pogba, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ibrahimovic, Rojo và Eric Bailly do chấn thương.

Aguero đi vào lịch sử Man City

Với cú sút phạt đền mở tỷ số ở trận thắng Burnley 3-0, Sergio Aguero đã có tổng cộng 177 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường. Thành tích này đã đưa anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City, ngang bằng kỉ lục của huyền thoại Eric Brook.

Falcao bỏ xa Cavani đến 5 bàn trong cuộc đua giành Vua phá lưới

Radamel Falcao lại cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn của mình với bàn thắng giúp Monaco giành trọn vẹn 3 điểm trước Caen.

Như vậy, Falcao đã có đến 13 bàn sau 9 trận tại Ligue 1 mùa này, bỏ xa người xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn là Edinson Cavani (PSG) đến 5 bàn. Thống kê cho thấy chỉ có 1 trận là Mãnh hổ không ghi bàn mà thôi.

Sau Iniesta, Barca định ký tiếp hợp đồng trọn đời với Messi

Mới đây, Barca thông báo đã ký thành công bản hợp đồng trọn đời với tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta. Đây là động thái rất cần thiết với một đội bóng như Blaugrana ở thời điểm hiện tại.

Giám đốc Oscar Grau vừa cho biết, Barca đang tiếp tục lên kế hoạch ký bản hợp đồng trọn đời với Lionel Messi - ngôi sao quan trọng nhất của đội. Tuy nhiên, câu trả lời của tiền đạo người Argentina là không rõ ràng. Trước đó, có thông tin cho rằng anh đã chấp nhận gia hạn đến 2021. Tuy nhiên, việc ký kết chính thức vẫn chưa thể diễn ra.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Jones tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT