Quảng cáo

MU thua sốc đội mới lên hạng, HLV Mourinho nói gì?

Chủ nhật, 22/10/2017 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có màn đáp trả truyền thông khôn ngoan dù MU mới nhận trận thua sốc trước đội bóng mới lên hạng.

Highlights: Hàng thủ sai lầm khiến Man Utd thua trận đầu ở NHA

Ở lượt trận tối qua, HLV Mourinho và các học trò đã thực sự ‘tự bắn vào chân mình’ trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở trận cầu tưởng chừng như là dễ dàng khi phải gặp đối thủ yếu Huddersfield Town. Tuy nhiên, những sai lầm của Mata và Lindelof đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 2-1.

Nói về trận thua này, người đặc biệt khẳng định rằng, đây là một kết quả xứng đáng của MU: “Đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng.

Tôi phải thừa nhận rằng MU xứng đáng với thất bại này. Bản thân rất bất ngờ trước màn trình diễn của các học trò, tất nhiên là chẳng ai mong đợi điều đó sẽ đến.”

Huddersfield Town đã giành được chiến thắng nhờ có khởi đầu đầy cảm xúc, đầy quyết liệt, cường độ cao cùng khát khao cháy bỏng. Đối với họ, đây như là trận đấu cả đời có một vậy, còn các cầu thủ MU đã không thể làm được điều đó.

Chúng tôi đã phải đấu chọi lại một thứ rất khủng khiếp được đội chủ nhà tạo ra. Nếu MU có khát khao, chúng tôi có thể là đã đoạt lại được 1 điểm, nhưng trận thua này là một sự trừng phạt thích đáng.”

HLV Mourinho không chỉ trích các học trò trận này. Ông bảo vệ các cầu thủ của mình trước ống kính phóng viên và còn nêu lên trường hợp cá biệt của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Hererra vừa nói rằng chúng tôi đã cho thấy một thái độ thi đấu tệ hại, có lẽ cậu ấy nên là người phải đối mặt với cánh báo chí ở mọi buổi họp báo sau trận. Thật không thể tin được."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huddersfield vs MU kết quả Huddersfield vs MU tỷ số Huddersfield vs MU kết quả MU kết quả Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT