Quảng cáo

Tin MU: Mourinho đặt toàn bộ lòng tin vào cầu thủ ít ai ngờ

Thứ tư, 28/09/2016 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt thừa nhận đây sẽ là cầu thủ ông tin tưởng nhất trong quá trình làm việc tại MU.

Nội dung chính

Trong buổi họp báo trước trận gặp Zorya trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2016/17, HLV Mourinho bất ngờ tiết lộ rằng, Ander Herrera là tiền vệ mà ông tin tưởng nhất tại Quỷ đỏ: “Herrera rất tuyệt, tôi cực kỳ thích cậu ấy. Tôi tin rằng Herrera sẽ là cầu thủ sát cánh bên tôi trong gần như tất cả các trận đấu của MU trong mùa giải này. Có thể đá chính, có thể ngồi dự bị, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ luôn nằm trong kế hoạch của tôi.”

Mourinho rất tin tưởng Herrera

Với động thái này, Ander Herrera dường như đã chắc suất trong đội hình chính của MU trong đội hình của HLV Mourinho, chỉ trừ những trường hợp chiến thuật đặc biệt.

Trong một diễn biến khác, HLV Mourinho đã cho Ibrahimovic được nghỉ ngơi mà không phải luyện tập tham dự trận đấu với Zorya. Nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Rooney như một tiền đạo cắm trong trận tới, trước khi sử dụng lại Ibra ở trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

Không hài lòng với vai trò dự bị tại Old Trafford, Wayne Rooney cũng đang lên kế hoạch chia tay CLB. Cụ thể, theo tờ Mirror, “gã Shrek” đã tính đến khả năng chia tay MU sau khi bản hợp đồng hiện tại với đội bóng chính thức hết hiệu lực. Hiện ngôi sao tuyển Anh đang hưởng mức lương khá ngất ngưởng 300 nghìn bảng Anh tại M.U. Và với những đóng góp khá hạn chế cho CLB, có thể M.U sẽ bán đứt R10 trước khi bản giao kèo giữa 2 bên chính thức kết thúc vào ngày 30/6/2019.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd HLV Mourinho tin MU tin tức Man Utd Herrera Wayne Rooney Ander Herrera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT