Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/7: MU chính thức chia tay Rooney

Chủ nhật, 09/07/2017 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức chia tay Rooney, Fabinho yêu cầu rời AS Monaco để tới nước Anh... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 9/7.

VIDEO: Clip MU tri ân Rooney - Huyền thoại sân Old Trafford

MU chính thức chia tay Rooney

Vào lúc 7h tối ngày 9/7 (giờ Việt Nam), trang chủ MU và trang chủ Everton chính thức ra thông báo về việc đội trưởng của Quỷ đỏ, Wayne Rooney sẽ rời Old Trafford để trở về khoác áo CLB cũ.

Man Utd đã đồng ý để Wayne Rooney trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh, BBC cho biết Man Utd đồng ý “cho không” Wayne Rooney và trả một phần lương cho anh.

Rooney gia nhập Man Utd vào năm 2004 từ Everton và nhanh chóng trở thành thần tượng lớn ở Old Trafford. Trong 13 mùa giải ở đây, Rooney đã ghi được 253 bàn thắng cho Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB.

MU, Rooney, Fabinho, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng hôm nay 9 tháng 7, tin tức chuyển nhượng

Fabinho yêu cầu rời AS Monaco để tới nước Anh

Theo nhật báo L'equipe của Pháp, Fabinho đã gặp mặt BLĐ AS Monaco để yêu cầu được rời đội bóng để tới nước Anh thi đấu. Trước đóm chỉ có  MU và PSG được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

Một thông tin khác khẳng định, MU đã gõ cửa AS Monaco để hỏi ‘thẳng’ về việc mua bán Fabinho hoặc Bakayoko. Họ yêu cầu đội bóng nước Pháp trả lời nhanh để còn tiếp tục hoặc theo đuổi thương vụ khác.

Cách đây không lâu, Fabinho lấp lửng khi nói về thương vụ của mình: “Đó thực sự là một viễn cảnh mà tôi rất thích thú. Tôi cần phải nói chuyện với người đại diện và cả AS Monaco nữa, để quyết định điều đúng đắn. Tuy nhiên, MU là CLB lớn. Chắc chắn là tôi sẽ nghĩ tốt về thương vụ này.”

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Fabinho, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

MU, Rooney, Fabinho, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng hôm nay 9 tháng 7, tin tức chuyển nhượng

Barca lên phương án dự phòng nếu không mua được Bellerin

Tờ Marca cho hay, Barca đang cân nhắc những hậu vệ phải khác trong trường hợp thất bại ở thương vụ Hector Bellerin. Đội chủ sân Camp Nou rất muốn mang về một hậu vệ phải mới ở mùa Hè này và Bellerin, người từng chơi ở lò La Masia trước khi chuyển đến Arsenal, chính là mục tiêu số 1.

Tuy nhiên, Arsenal lại không muốn bán hậu vệ người Tây Ban Nha, và đương nhiên, Barca phải lên những phương án dự phòng. Danh sách dự phòng bao gồm: Djibril Sidibe (Monaco), Nelson Semedo (Benfica), Joao Cancelo (Valencia), Alvaro Odriozola (Real Sociedad) và Joshua Kimmich (Bayern Munich).

 

Diego Costa ở lại?

Theo The Sun (Anh), tiền đạo Diego Costa, 28 tuổi, sẵn sàng làm lành với HLV Antonio Conte để có thể ở lại CLB Chelsea vào mùa tới. Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha gốc Brazil đã nhận được tin nhắn từ HLV Conte rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng vào mùa giải tới.

The Blue muốn nhận được 60 triệu bảng từ thương vụ bán Costa và sẽ bán anh ngay khi mua được Lukaku nhưng mọi việc xoay chiều khi Lukaku đã chọn Manchester United.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rooney Fabinho chuyển nhượng MU tin tức MU tin chuyển nhượng hôm nay 9 tháng 7 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT