Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 9/6: Morata chốt xong tương lai

Thứ sáu, 09/06/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata chốt xong tương lai, Rộ tin đồn Sanchez đồng ý tới Etihad, Juventus sắp có tân binh đầu tiên... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 9/6.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Morata chốt tương lai

Sau trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Colombia (ngày 7/6), Morata lên tiếng phát biểu: “James là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chắc chắn một điều, chúng tôi sẽ tiếp tục là đồng đội của nhau ở mùa giải tới”.

Tuyên bố của Morata không khỏi gây sự tò mò, bởi cả 2 cùng đang nằm trong danh sách phải rời Bernabeu trong hè năm nay và cùng được MU theo đuổi. Với những gì Morata tuyên bố, nhiều người tin rằng cả 2 sẽ cùng chuyển tới Old Trafford thi đấu.

Tuy nhiên, trong những động thái mới nhất lại không cho thấy điều đó. Trả lời phỏng vấn của báo chí ngày 8/6, Morata nói: “Tôi muốn thi đấu và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nha cũng như là ở CLB, đặc biệt là World Cup 2018. Nhưng tôi sẽ chiến đấu cho một vị trí ở Real. Sẽ thật điên rồ nếu tôi rời Real Madrid.” Như vậy, nhiều khả năng Morata sẽ ở lại Real Madrid hè này.

Ngoài ra, tiền đạo này cũng cho biết nếu phải rời Real, anh sẽ ưu tiên chuyển đến Juventus.

Morata, Sanchez, MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, chuyên nhượng Real Madrid, tin tức Real Madrid

Rộ tin đồn Sanchez đồng ý tới Etihad

Theo nguồn tin từ phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca, tiền đạo Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cách đây không lâu, tiền đạo Alexis Sanchez cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Arsenal: “Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu FA Cup. Nhưng tôi không biết gì về tương lai của mình.

Những chuyện liên quan đến việc đi hay ở hãy hỏi người đại diện của tôi. Lúc này tôi chỉ tập trung vào Confederations Cup với ĐT Chile”. Còn khi được hỏi về tương lai Sanchez, Wenger nói: “Cậu ấy sẽ ở lại CLB, chúng tôi sẽ đàm phán để gia hạn với Sanchez. Chúng tôi không muốn đội bóng bị suy yếu, bởi vậy cậu ấy sẽ ở lại”.

Man City chính thức công bố bom tấn

Sau nhiều ngày chờ đợi, thủ thành Ederson Moraes cũng đã chính thức ký hợp đồng ra mắt Manchester City. Ở đội bóng mới, anh sẽ mặc áo số 34 và nhiều khả năng sẽ là người bắt chính cho Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Man City treo giá, sẵn sàng chia tay ngôi sao thứ 6 hè này

Man City đã dùng 8 triệu bảng để chiêu mộ Delph từ Aston Villa năm 2015, tuy nhiên cầu thủ người Anh đã phải vật lộn để tìm vị trí thi đấu ở Etihad. Một phần khiến anh không thể cạnh tranh với các đồng đội chính là dính chấn thương liên tục.

Delph vẫn còn 3 năm gắn bó với Man City theo hợp đồng hiện tại, nên những đội bóng muốn có anh phải chi ra một con số không nhỏ. Theo đó, Man City muốn nhận được 12 triệu bảng mới đồng ý để anh ra đi, con số này cao hơn 4 triệu bảng so với mức giá mà The Citizens bỏ ra chiêu mộ anh 2 năm trước.

Juventus sắp có tân binh đầu tiên

Truyền thông Italy cho biết Juventus gần như chắc chắn mua được tiền đạo của Sampdoria Patrik Schick. Tiền đạo trẻ người CH Czech là người mà Pavel Nedved đánh giá là có nhiều phẩm chất giống Ibrahimovic. Schick có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Hai cái tên nặng ký khác mà Juve được cho là muốn có gồm Angel di Maria của PSG và Douglas Costa của Bayern Munich. Ở tuyến giữa, các cầu thủ được liên hệ với Juve là Emre Can của Liverpool, N’Zonzi của Sevilla và Tolisso của Lyon.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Sanchez MU chuyển nhượng MU tin tức MU chuyên nhượng Real Madrid tin tức Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo