Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/7: Ngôi sao Brazil đã đặt chân tới MU

Chủ nhật, 30/07/2017 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao Brazil đã đặt chân tới Old Trafford, chốt xong vụ Naby Keita... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 30/7.

Ngôi sao Brazil đã đặt chân tới Old Trafford

Hôm nay, CLB MU xác nhận tài năng trẻ 16 tuổi Gabriel Martinelli đã có mặt ở Old Trafford để tham gia quá trình thử việc tại đây. Đây là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng ở các cấp độ trẻ của bóng đá Brazil thời gian qua. Tiền đạo này được báo chí thế giới liệt kê là một trong những 'wonderkid' (thần đồng) của bóng đá thế giới những năm tiếp theo.

Tài năng trẻ Gabriel Martinelli đã bắt đầu bước vào giai đoạn thử việc tại Man United, trong màu áo đội U18. Chân sút 16 tuổi này trưởng thành từ Ituano, đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch bang Sao Paulo, Brazil. Cuối tuần trước, anh đã được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng U18 Lincoln tại Sincil Bank. Dự kiến, Martinelli sẽ có 2 tháng để thuyết phục HLV Jose Mourinho và các cộng sự.

Wenger lên tiến về việc Sanchez chưa trở lại Arsenal

Theo dự kiến vào cuối tuần này, Alexis Sanchez sẽ trở lại tập trung cùng Arsenal sau kỳ nghỉ hậu Confederations Cup 2017. Dù vậy, ngày hôm qua, tiền đạo người Chile bất ngờ “cáo ốm” khi đăng tải bức hình mặc áo len, đeo khăn quàng cổ, kèm theo chú thích: “Bị ốm!”. Sau trận đấu với Benfica, HLV Wenger đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới việc này.

Ông cho biết: “Cậu ấy bị ốm. Tôi đã thấy bài báo ngày hôm qua nói về việc này. Cậu ấy sẽ trở lại Arsenal trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đã liên lạc với bác sĩ của Alexis Sanchez và ông ta xác nhận cầu thủ này không gặp vấn đề nào khác. Đáng ra, cậu ấy sẽ trở lại Arsenal vào Chủ nhật nhưng giờ đây, tiền đạo này sẽ quay lại vào thứ Ba. Việc bị ốm có thể khiến cậu ta nghỉ 4,5 ngày. Tôi khẳng định Sanchez sẽ trở lại từ Chile sớm nhất có thể. Bạn có thể nói bất kỳ điều gì nhưng tôi xây dựng đội bóng dựa trên sự tin tưởng. Vậy thôi”.

Coutinho cầu xin Klopp cho sang Barca

Ngôi sao người Brazil rất muốn được làm đồng đội của Messi ở sân Nou Camp nên sẽ ngồi lại với HLV Jurgen Klopp để đưa ra nguyện vọng đầu quân cho Barcelona. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, Liverpool sẽ bán Coutinho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo đội bóng nước Anh, giá trị tiền vệ 25 tuổi này khoảng 100 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan đã nâng lời đề nghị lên gần 90 triệu bảng, sau khi khoản tiền 80 triệu bảng bị từ chối. Nếu mất Coutinho, HLV Klopp dự định sẽ rước về tài năng trẻ của Dortmund - Christian Pulisic thay thế. Ông luôn theo sát đà tiến bộ của tài năng 18 tuổi người Mỹ và sẽ dốc két chiêu mộ.

100% Naby Keita không sang Liverpool

The Kop có thể chấm dứt sự quan tâm của mình dành cho Keita sau phát biểu mới đây của đích thân HLV RB Leipzig, ông Ralph Hasenhuttl. “Cơ hội Keita ra đi là không có. 100% cậu ấy sẽ ở lại Leipzig trong mùa giải tới. Ngay từ đầu chúng tôi đã nói toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu với nhau, không có ai phải ra đi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Arsenal Sanchez tin tức MU Naby Keita
Xem thêm
TIN NỔI BẬT