Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 26/7: Inter đồng ý bán Perisic cho MU

Thứ tư, 26/07/2017 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter đồng ý bán Perisic cho MU, Trung vệ hàng hiệu quyết tới Liverpool... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/7

VIDEO: Ivan Perisic - Đảo bóng như Ronaldo, tạt bóng như Beckham

Inter đồng ý bán Perisic cho MU

Theo Calciomercato, CLB nước Ý dã đồng ý bán Ivan Perisic cho MU với mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng. Thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong vài ngày nữa.

Cụ thể, Inter Milan đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ Keita Balde, ngôi sao sẽ thay thế Perisic tại đội bóng này. Tuy nhiên, Lazio muốn có tiền mặt, điều mà Inter không thể có vào lúc này trừ khi đồng ý bán Perisic cho MU. Điều đó thúc đẩy thương vụ Perisic diễn ra nhanh chóng.

Trước đó, HLV trưởng Inter ông Spaletti xác nhận: "Perisic là một cầu thủ tuyệt vời và nếu tương lai của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với CLB, tôi sẽ giữ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có lời đề nghị đến và CLB (Inter) hài lòng với số tiền này, Perisic có thể rời đội bóng".

Còn HLV Mourinho thừa nhận MU đang theo đuổi một tiền vệ phòng ngự và một tiền vệ cánh.

Stoke City muốn có Chamberlain

Goal.com đưa tin, Stoke City đang đàm phán với Arsenal về trường hợp của Oxlade Chamberlain và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trám vào vị trí của Marko Arnautovic - người vừa đầu quân cho West Ham cách đây ít ngày.

Wayne Rooney thích vô địch châu Âu cùng Everton hơn MU

"Điều tôi luôn muốn làm là thi đấu tại đấu trường châu Âu cùng Everton" - Rooney thừa nhận: "Thật thất vọng khi chưa từng làm điều đó trước kia nhưng giờ thì tôi đã có cơ hội. Mùa trước, tôi đã vô địch Europa League nên hy vọng Everton sẽ tiến xa nhất có thể để giành chức vô địch. Đó sẽ là cảm giác tuyệt vời hơn".

"Trận đầu tiên sau khi trở lại mang đến rất nhiều cảm xúc và tôi đang hướng về phía trước. Sau tất cả thì tôi đang hy vọng sẽ được chơi thường xuyên ở mùa tới để giúp câu lạc bộ tiến về phía trước, được mặc áo đấu của Everton một lần nữa là khoảnh khắc đặc biệt với tôi".

Trung vệ hàng hiệu quyết tới Liverpool

Xác định Van Dijk là mục tiêu theo đuổi số 1, Liverpool đã sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng cho trung vệ này. Nhưng ở thời điểm đầu phiên chợ Hè năm nay, đội bóng thành phố cảng đã bị Southampton dọa kiện vì tiếp cận tuyển thủ người Hà Lan một cách trái phép.

Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Van Dijk vẫn nuôi tham vọng chuyển sang khoác áo Liverpool, nơi mà anh sẽ được tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Ngoài ra, trung vệ người Hà Lan rất hâm mộ HLV Jurgen Klopp. Với lý do đó, cầu thủ này đã lên quyết tâm gia nhập Anfield trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Đây có thể xem là tín hiệu lạc quan đối với Liverpool bởi HLV Jurgen Klopp vẫn đang tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp cho mùa giải 2017-18.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic MU tin tức MU chuyển nhượng MU tin tức bóng đá Anh 26 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT