Quảng cáo

‘Tiểu Pogba’ gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU

Thứ ba, 05/12/2017 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh mới nhất của MU,Aliou Traore, đã có màn ra mắt ấn tượng ở đội U18 Man Utd.

Sau khi ký hợp đồng chính thức, tiền vệ tân binh của MU là Aliou Traore đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U18 Man United gặp U18 Wolves. Mặc dù đội nhà thua 2-3, tiền vệ 16 tuổi được đánh giá cao với các pha xử lý bóng khéo léo gọn gàng cùng khả năng xoay trở, tì đè tốt, giống như người đàn anh Paul Pogba.

Mặc dù trận đấu hôm qua mới là lần đầu tiên Aliou Traore thi đấu cho MU trong một trận chính thức nhưng từ trước đó, tiền vệ này đã từng ghi bàn cho Quỷ trẻ. Vào tháng 2 năm 2017, Aliou Badara Traore đến thử việc tại đội U17 MU và tạo được ấn tượng khi ghi một bàn thắng tại đây. Sau đó, Quỷ đỏ đã đánh bại sự cạnh tranh từ Man City và Juventus để có được chữ ký của cầu thủ này.

Tiểu Pogba, MU, Man Utd, Aliou Traore

Aliou Badara Traore trưởng thành từ lò đào tạo PSG nhưng vào cuối mùa giải năm ngoái, anh gia nhập đội bóng quê hương Sarcelles (một CLB nghiệp dư) theo một bản hợp đồng cho mượn đặc biệt để vẫn có thể đi thử việc ở các CLB khác nhau.

Ngày 29/6/2017, tiền vệ Aliou Traore (sinh năm 2001), được cho là đã gia nhập MU, sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản kết thúc vào sớm 1 ngày. Tuy nhiên, phải tới cuối tháng 12/2017 thì Quỷ đỏ mới chính thức ký hợp đồng với tiền vệ này. Thông tin Aliou Traore sẽ gia nhập MU xuất hiện lần đầu tiên trên báo giới là ngày 29/3/2017 tại một đầu báo mà về cơ bản đó gần như đã là thông tin chính thức.

Lý do được đưa ra là bởi các cầu thủ bóng đá trẻ không được phép ký hợp đồng khi chưa tới 17 tuổi, trước đó thì họ chỉ có thể gia nhập học viện và khi đó MU sẽ phải trả phí đào tạo cho các đội bóng cũ. Tháng 1 tới, Aliou Traore sẽ 17 tuổi và MU được phép ký trước 1 tháng.

Traore được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở MU giống như người đồng hương Paul Pogba. Pogba cũng được MU đưa về đội trẻ từ một CLB của Pháp là Le Havre trước khi chuyển sang Juventus và khẳng định tài năng ở Serie A. Nhưng để có thể gặt hái thành công như Pogba, việc Aliou Traore cần làm trước tiên là chơi tốt ở đội trẻ của M.U.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiểu Pogba MU Man Utd Aliou Traore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT