Quảng cáo

‘Tiểu Kaka’ chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Thứ ba, 12/07/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ 23 tuổi Lucas Silva mới đây chính thức đăng đàn sau khi có những thông tin cho rằng anh sẽ giải nghệ vì bệnh tim.

 

Cách đây vài này, trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền vệ Lucas Silva bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cùng dòng chú thích: "Tôi đã chiến đấu tốt, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi luôn giữ trong mình đức tin". Thông tin Lucas Silva tuyên bố giải nghệ khá sốc, bởi năm nay anh mới ở độ tuổi 23. Trước đó, CLB Sporting Lisbon đã từ chối mượn Silva vì anh không thể vượt qua được bài kiểm tra y tế vì gặp vấn đề về tim mạch.

Tiểu Kaka, kaka, lucas silva, real madrid, tin chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng real madrid, lucas,

'Tiểu Kaka' Lucas Silva sẽ không giải nghệ

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Brazil đã lên tiếng đính chính những cáo buộc của báo giới. Cụ thể, Lucas Silva chia sẻ: "Khi thực hiện kiểm tra y tế để kí hợp đồng với Sporting Lisbon, tôi được chẩn đoán rằng mình gặp vấn đề về tim mạch.

Nhưng sau đó, sau những cuộc xét nghiệm, họ không tìm thấy bất kì sự bất thường nào nữa. Để an toàn, tôi quyết định sẽ không tham gia chuyển nhượng nữa. Real Madrid có thể kiểm tra tôi nếu muốn, và tôi chắc chắn về thể trạng bình thường của mình. Truyền thông đã hiểu nhầm về chia sẻ của tôi, tôi sẽ không giải nghệ sớm.”

Lucas Silva gia nhập Real Madrid với giá 10 triệu bảng vào đầu năm 2015, tại đây anh được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn lâu dài ở hàng tiền vệ của đội bóng trong tương lai. Anh được báo giới đặt biệt danh là ‘tiểu Kaka’.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiểu Kaka kaka lucas silva real madrid tin chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng real madrid lucas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT