Quảng cáo

Tiên tri mèo dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

Chủ nhật, 24/06/2018 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 chú tiên tri mèo đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Ba Lan vs Colombia. Cùng xem 2 chú mèo tiên tri đã nhận định và soi kèo Ba Lan vs Colombia như thế nào nhé...

>>> Tiên tri mèo dự đoán trận Nhật Bản vs Senegal

>>> Tiên tri mèo dự đoán trận Ba Lan vs Colombia

>>> Tiên tri mèo dự đoán kết quả Anh vs Panama

>>> Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup ngày 24/6: Anh sẽ thắng

 

1h00 ngày 25/6, Ba Lan sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018 gặp ĐT Colombia . Một chiến thắng là nhiệm vụ khó với đại diện châu Âu. Và Senegal có thêm lý do để tự tin sau lời tiên tri của 2 chú mèo Dolly và Gabby mới đây.

Cụ thể, mèo Dolly và Gabby mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Ba Lan vs Colombia. Theo đó, Dolly và Gabby đều dự đoán Ba Lan sẽ chiến thắng.

dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia, dự đoán tỷ số Ba Lan vs Colombia, dự đoán Ba Lan vs Colombia,

Ở lượt trận đầu tiên, cả Ba Lan và Colombia đều đã thi đấu dưới kì vọng và nhận về những kết quả đáng quên. Vì vậy, ở lượt trận thứ 2, cả hai đội đều sẽ rất quyết tâm để có được 3 điểm nhằm giữ lấy cơ hội có tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

Ở trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Senegal, các cầu thủ Ba Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công đầy sức mạnh và tốc độ của đại diện đến từ Châu Phi. Những hậu vệ dù danh tiếng nhưng đã luống tuổi của đội tuyển Trung Âu này liên tục bị những Niang, hay Mane làm khổ để rồi phạm phải những sai lầm hết sức đáng trách.

Còn trên hàng công, Lewandowski cũng không thể dẫn dắt các đồng đội vượt qua được hàng thủ chắc chắn của đại diện Châu Phi dưới sự dẫn dắt của trung vệ đang chơi cho Napoli, Koulibaly. Đó sẽ là những vấn đề mà Ba Lan cần phải cải thiện nếu muốn có điểm trong cuộc đối đầu với Colombia hôm nay.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Colombia cũng đã bất ngờ để thua Nhật Bản với tỉ số 2-1. Nguyên nhân chủ yếu là do tấm thẻ đỏ cùng quả penalty ngay từ phút thứ 3 sau tình huống Carlos Sanchez cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Dù sau đó, Colombia đã thi đấu rất cố gắng, nhưng việc thi đấu thiếu người đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Nam Mỹ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia dự đoán tỷ số Ba Lan vs Colombia dự đoán Ba Lan vs Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT