Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup ngày 24/6: Anh sẽ thắng

Chủ nhật, 24/06/2018 12:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup ngày 24/6 với các trận Nhật Bản vs Senegal, Ba Lan vs Colombia, Anh vs Panama.

>>> Tiên tri mèo dự đoán trận Nhật Bản vs Senegal

>>> Tiên tri mèo dự đoán trận Ba Lan vs Colombia

>>> Tiên tri mèo dự đoán kết quả Anh vs Panama

Nhật Bản vs Senegal

Trước giải đấu này, Nhật Bản không gây được nhiều ấn tượng với các chuyên gia bởi thành tích thi đấu giao hữu nghèo nàn. Nhưng khi không bị chú ý, ĐT Nhật Bản lại bất ngờ đánh bại Colombia. Chiến thắng của ĐT Nhật Bản có sự trợ giúp không nhỏ từ chính đối thủ với việc biếu không một quả penalty và chấp hẳn 1 người ngay những phút đầu tiên của trận đấu.

Vì thế, trong cuộc chiến với ĐT Senegal sắp tới, Nhật Bản sẽ được các CĐV châu Á đặt niềm tin vào một cuộc bất ngờ mới. Tuy nhiên, Nhật Bản vẫn bị đánh giá thấp hơn Senegal ở trận này.

Dự đoán kết quả World Cup, Dự đoán tỷ số world cup, dự đoán kết quả wc, keo world cup hôm nay,Dự đoán kết quả World Cup hôm nay

Xét về mặt tính chất trận đấu, chẳng đội nào bắt buộc phải thắng. Thế nên việc họ dâng cao để tìm bàn thắng là khó có thể xảy ra. Trong thế trận cùn cưa, tỷ số hòa sẽ là khả năng cao. Nếu không, Senegal có cơ hội thắng cao hơn Senegal.

Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 0-0 Senegal

Ba Lan vs Colombia

Ở lượt trận đầu tiên, cả Ba Lan và Colombia đều đã thi đấu dưới kì vọng và nhận về những kết quả đáng quên. Vì vậy, ở lượt trận thứ 2, cả hai đội đều sẽ rất quyết tâm để có được 3 điểm nhằm giữ lấy cơ hội có tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

Rơi vào thế buộc phải thắng, buộc Ba Lan và Colombia sẽ đều tấn công. Ba Lan đã thể hiện rất tồi điều này trong trận gặp Senegal, còn Colombia trong thế mất người vẫn tạo ấn tượng trước Nhật Bản. Ở trận này, Colombia sẽ dễ có chiến thắng

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 1-2 Colombia

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Anh vs Panama

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nhật Bản vs Senegal

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Colombia

Anh vs Panama

Trận đầu ra quân gặp Tunisia, ĐT Anh đã có chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham không chỉ mang về 3 điểm, anh còn giúp Tam sư phá dớp 12 năm không biết ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.

Anh tấn công mạnh mẽ nhưng dứt điểm quá cùn ở trận gặp Tunisia, trong khi Panama thủ cũng chẳng chắc. Trước ĐT Anh mạnh mẽ, Panama sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm, bởi chỉ với kết quả này họ vẫn níu kéo được cơ hội đi tiếp ở lượt trận cuối cùng gặp Tunisia. Đối đầu với ĐT Anh, niềm tin có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất với Panama.

Dự đoán tỷ số: Anh 4-1 Panama

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT