Quảng cáo

Tiền đạo U14 PVF tỏa sáng rực rỡ trước các CLB Nhật Bản

Thứ năm, 30/03/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút chủ lực của U14 PVF Võ Nguyên Hoàng chính thức nhận học bổng đi du học bóng đá ngắn hạn tại Nhật Bản sau khi tỏa sáng tại Asean Dream Football Tournament 2017.

Như đã biết, trong tuần trước, U14 PVF đã có quãng thời gian tập huấn và thi đấu tập trung tại Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu Asian Dream Football Tournament (ADFT). Cụ thể, 24 CLB hàng đầu đến từ khắp châu Á như Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Singapore… sẽ tham dự vào một giải đấu đã diễn ra từ ngày 20/3 đến 26/3. Còn nhớ, ở mùa 2015, lứa U14 cũ của PVF đã giành hạng ba chung cuộc.

Trong ngày thi đấu đầu tiên 20/3, U14 PVF đã giành chiến thắng 5-0 trước U14 Bangkok FC và chiến thắng 9-0 trước đội U14 Thailand Youth League 2. Mặc dù trong những ngày còn lại, U14 PVF không còn thi đấu ổn định nhưng họ vẫn có thể kết thúc giải với thành tích rất tốt với 3 thắng 1 hòa 1 thua ở vòng bảng, và 2 thắng 1 thua (trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận thua trên chấm 11m) tại vòng chung kết. Tổng cộng, PVF có được 5 trận thắng/ 8 trận đã đấu ở giải này, nhưng không lọt vào trận chung kết tổng.

Võ Nguyên Hoàng, tin tuc U14 PVF, tin tuc bong da Viet Nam, U14 PVF

Tuy nhiên, chân sút chủ lực của đội là Võ Nguyên Hoàng đã giành ngôi vị vua phá lưới của giải đấu khi ghi được tổng cộng 8 bàn thắng, bỏ xa các đối thủ khác. Trong số này, anh ghi nhiều bàn thắng vào các CLB của Thái Lan và Nhật Bản. Nhờ thành tích này, Nguyên Hoàng và Cầu thủ xuất sắc nhất giải Kittiphong Khetpara (Chonburi FC) và hậu vệ Kittichai Yaidee (Buriram United) sẽ sang Nhật Bản tập huấn ngắn hạn với các CLB hàng đầu J-League 1 trong thời gian tới.

Võ Nguyên Hoàng là học viên khóa 5 năm 2013 của PVF. Cầu thủ quê Đồng Tháp này có thể hình rất lý tưởng khi mới 14 tuổi nhưng đã có chiều cao 176cm. Bởi vậy, tiền đạo này tỏ ra vô cùng nguy hiểm khi xuất hiện trong vòng cấm địa.

Thể hình tốt, nhanh nhẹn cộng với thể lực sung mãn giúp Nguyên Hoàng trở thành nỗi ám ảnh với bất kỳ hàng thủ nào. Năm 2016 là năm tương đối thành công với Nguyên Hoàng khi cùng U15 PVF giành ngôi Á quân giải U15 quốc gia, đồng thời anh là đại diện duy nhất của Việt Nam giành vé dự VCK thế giới chương trình Giấc mơ sân cỏ tại học viện Aspire – Qatar. Việc giành ngôi vua phá lưới ADFT 2017 tiếp tục đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Nguyên Hoàng trong sự nghiệp bóng đá.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Nguyên Hoàng tin tuc U14 PVF tin tuc bong da Viet Nam U14 PVF tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo