Quảng cáo

Thực hư vụ U19 Việt Nam triệu tập Tony Tuấn Anh

Thứ năm, 30/03/2017 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị loại khỏi đội U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị U20 World Cup, tiền vệ Việt kiều bất ngờ được trọng dụng.

Như đã biết, HLV Hoàng Anh Tuấn của đội U20 Việt Nam đã thông báo việc gạch tên cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 sau 8 ngày thử việc trên tuyển. "Chiều mai 30/3, Tony sẽ có buổi tập cuối cùng cùng với đội xem như là buổi chia tay. Một ngày sau đó cậu ấy sẽ bay về Cộng hòa Séc".

Tuy nhiên, mới đây thì Tony Tuấn Anh lại rộng cửa ở lại Việt Nam thêm một tháng nữa. Cụ thể, sáng nay (30/3), báo giới rộ lên tin đồn rằng HLV Đinh Hồng Vinh sẽ điền tên Tony Tuấn Anh vào danh sách U19 Việt Nam dự giải U19 Quốc tế sẽ diễn ra trong tháng Tư tới. BHL U20 và U19 Việt Nam đánh giá rất cao Tuấn Anh.

Tony Tuấn Anh, u20 Việt Nam, U19 Việt Nam, VCK U19 Quốc tế

Có mặt tại U19 Việt Nam, Tony Tuấn Anh sẽ có cơ hội được tập cùng rất nhiều đồng đội đang tỏa sáng tại VCK U19 Quốc gia như Văn Xuân, Danh Trung, Công Đến… Ngoài ra, anh còn có cơ hội đối đầu với U17 HAGL, đội đã thi đấu rất ấn tượng tại Hàn Quốc trong tháng Ba.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới cập nhật, HLV Đinh Hồng Vinh khẳng định không còn làm việc tại ĐT U18 Việt Nam, dẫn tới việc thông tin triệu tập Tony Tuấn Anh là không chính xác: "Tôi không hề biết thông tin này. Có thể họ nhầm tôi vẫn còn làm HLV trưởng ĐT U18 Việt Nam. Hiện tôi đang làm trợ lý ở đội tuyển U20 Việt Nam và giữa tháng 4 sẽ cùng đội đi tập huấn ở Đức".

Không có Tony Tuấn Anh nhưng VCK U19 quốc tế vẫn sẽ rất thu hút khán giả. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 22/4 tại thành phố biển Nha Trang. Đã từ rất lâu Nha Trang không đăng cai một giải đấu bóng đá cấp độ đội tuyển nên giải đấu hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Các trận đấu có U19 Việt Nam và U17 HAGL sẽ được tường thuật trực tiếp và SVĐ mở cửa tự do cho khán giả vào sân. Năm đội tham dự giải là U19 Việt Nam, U17 HAGL, U19 Gwangju (Hàn Quốc), U19 Indonesia và U19 Myanmar.

Đây là giải đấu thực sự đáng xem bởi thời gian qua U17 HAGL đã trình diễn lối chơi rất cuốn hút và đẹp mắt trên đất Hàn Quốc. Vẫn với lối chơi ban bật đẹp mắt và hiệu quả, lứa U17 HAGL gợi cho người ta nhớ lại lứa U19 trước đây của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuấn Anh u20 Việt Nam U19 Việt Nam VCK U19 Quốc tế tin tuc bong da viet nam tin bong da viet nam hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT