Quảng cáo

Tiền đạo số 1 của Liverpool dính chấn thương

Chủ nhật, 20/03/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Brazil, tiền đạo Roberto Firmino đã gặp chấn thương và không thể lên tuyển trong đợt tập trung tới đây.

Firmino, Roberto Firmino, Liverpool, Ngoại hạng Anh, ĐT Brazil, chấn thương Liverpool, Firmino chấn thương

Firmino là tiền đạo số 1 của Liverpool dưới thời HLV Klopp

Ngày hôm qua, trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Southampton, HLV Jurgen Klopp không thông báo gì về tình hình nhân sự của Liverpool. Tuy nhiên, mới đây ĐTQG Brazil đã có một thông báo chính thức tới báo giới về việc họ không thể triệu tập tiền đạo Roberto Firmino lên tuyển vì chấn thương. Trong thông báo của mình, Liên đoàn bóng đá của Brazil viết: “ Tiền đạo Jonas của Benfica được triệu tập cho 2 trận đấu với Uruguay (25/3 tại sân Arena Pernambuco) và Paraguay (29/3 tại sân Defencores del Chaco ở Asuncion). Jonas được gọi thay thế cho Roberto Firmino”.

Như vậy, tiền đạo của Liverpool đã gặp một vấn đề về sức khỏe và chắc chắn không thể ra sân cho đội bóng chủ sân Alfield trong chuyến hành quân đến sân St. Mary’s của Southampton vào tối nay. Anh sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc của đội bóng áo đỏ cho trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Mất Roberto Firmino sẽ là một tổn thất lớn cho các cầu thủ của Liverpool, bởi cầu thủ này đang thăng hoa dưới thời HLV Klopp và chắc chắn là chân sút được tin tưởng nhất trong đội hình CLB giàu truyền thống này ở thời điểm hiện tại. Những tiền đạo khác của Liverpool hoặc không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV người Đức như Christian Benteke hay thường xuyên gặp những vấn đề về chấn thương và thể lực như Daniel Sturridge, trong khi Danny Ings thì bị đứt dây chằng chéo và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Firmino Roberto Firmino Liverpool Ngoại hạng Anh ĐT Brazil chấn thương Liverpool Firmino chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT