Quảng cáo

Thầy Giôm chốt xong phương án thay thế Tuấn Anh tại U21 HAGL

Thứ ba, 20/12/2016 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Sự vắng mặt của Tuấn Anh chắc chắn là 1 tổn thất lớn của U21 HAGL nhưng HLV Graechen đã có những phương án thay thế khả dĩ.

Như đã biết, HAGL đã gửi danh sách những cầu thủ tham dự lên ban tổ chức giải U21 Quốc tế 2016, hàng loạt những cái tên quen thuộc của đội bóng đều góp mặt như Đông Triều, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy... Ngoài ra, giải U21 Quốc tế năm nay, 4 cầu thủ vừa cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016 là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Xuân Trường cũng sẽ thi đấu.

Giải U21 Quốc tế lần này, HAGL không có tên sáng giá đó là Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối hơn 1 tháng qua, anh đã có cuộc phẫu thuật thành công tại Singapore. Anh được dự đoán nghỉ 6 tuần nhưng đó còn được coi là tin mừng vì ban đầu anh bị dự đoán nghỉ tới 3-6 tháng.

Graechen, Tuấn Anh, U21 HAGL, Thanh Hậu, U21 HAGL vs U21 Thái Lan

Thanh Hậu được tin dùng để thay thế Tuấn Anh

Vắng Tuấn Anh, HLV Graechen có 2 sự lựa chọn khả dĩ để thay thế anh đá cặp với Xuân Trường là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Cả Thanh Hậu và Hoàng Nam đều là thành viên của ĐT U19 Việt Nam đã giành vé dự World Cup U20, tuy nhiên đều không có suất đá chính.

Ở buổi tập trước trận đấu, có thể thấy, nhà cầm quân người Pháp sẽ xếp Phan Thanh Hậu đá bên cạnh Xuân Trường để giúp HAGL khống chế khu vực giữa sân. Thanh Hậu cũng là cầu thủ tài năng của Học viện HAGL Arsenal JMG, anh luôn dẫn đầu các bài kiểm tra trong quá trình huấn luyện. So với Tuấn Anh, Thanh Hậu không thua kém về kỹ thuật, tuy nhiên với thể hình khá mỏng nên Hậu có phần yếu thế ở các pha tranh chấp.

Tại U19 Việt Nam, Phan Thanh Hậu bị HLV Hoàng Anh Tuấn chê là có thể lực không tốt. Trong 1 tập thể có sức mạnh và sức bền tốt như U19 Việt Nam, việc Thanh Hậu phải ngồi dự bị là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2014, với kỹ thuật rất tốt, Phan Thanh Hậu từng được tờ The Guardian (Anh) đưa vào danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Graechen Tuấn Anh U21 HAGL Thanh Hậu U21 HAGL vs U21 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT