Quảng cáo

Công Phượng: 'Mục tiêu của tôi vẫn là ra nước ngoài thi đấu'

Thứ hai, 19/12/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của HAGL cho biết mùa tới anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để mong có một ngày tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Công Phượng được HAGL cho Mito Hollyhock ( Nhật Bản) mượn để thi đấu ở J.League 2 trong năm 2016. Tuy nhiên ở CLB này anh chỉ ra sân 5 trận (1 lần đá chính, 4 trận dự bị) với tổng thời gian 80 phút. Điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo sinh năm 1995 này.

Mùa bóng tới, anh sẽ trở lại khoác áo HAGL để thi đấu tại V.League. “Những đồng đội cũ của tôi vẫn đang khoác áo đội bóng nên tôi sẽ tận hưởng thời gian vui vẻ cùng mọi người. Tôi hy vọng sẽ cùng đội nhà giành nhiều chiến thắng, đạt thành tích tốt hơn năm ngoái”, Công Phượng cho biết sau buổi tập chiều 19/12.

Hiện tại, chân sút người Nghệ An tập trung cùng đội U21 HAGL tham dự giải U21 quốc tế. Anh là một trong 4 tuyển thủ quốc gia Việt Nam có mặt trong thành phần đội bóng phố núi, bên cạnh Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn.

Công Phượng phủ nhận việc trở lại Việt Nam thi đấu là bước thụt lùi của cá nhân. “Vẫn biết bóng đá Việt Nam không thể bằng Nhật Bản nhưng ở đâu cũng có sự cạnh tranh quyết liệt, đòi hỏi bản thân cầu thủ phải cố gắng hết mình. Mục tiêu của tôi vẫn là ra nước ngoài thi đấu, ra sân nhiều hơn. Mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân để mong một ngày thực hiện được điều này”.

Theo tiền đạo này, thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản sẽ giúp anh cải thiện về chuyên môn trong thời gian tới. Trước mắt, anh muốn tập trung giúp U21 HAGL thi đấu tốt tại giải U21 quốc tế ở TP.HCM.

Trận ra quân, đội bóng trẻ của bầu Đức sẽ chạm trán với U21 Thái Lan – đội đã có chiến thắng 6-2 trước U21 Gangwon (Hàn Quốc). “Thái Lan từ lứa trẻ cho đến ĐTQG luôn có những cầu thủ có chuyên môn tốt, kỹ thuật tốt. Họ là đối thủ mạnh. Ở mọi trận đấu ra sân, tôi đều muốn ghi bàn chứ không riêng gì trận gặp Thái Lan”, anh chia sẻ.

Xem thêm

Trực tiếp U21 HAGL vs U21 Thái Lan: Chờ sự bùng nổ từ Công Phượng

Điểm tin tối 19/12: Công Phượng tiết lộ mục tiêu sự nghiệp

Thầy Giôm phát ngôn đanh thép về Công Phượng và U21 HAGL

HLV U21 Việt Nam lên tiếng cảnh báo Xuân Trường và Công Phượng

Nguồn: Nguyễn Đăng/Zing.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo