Quảng cáo

Thầy Giôm chia sẻ những bất ngờ thú vị về Công Phượng

Thứ tư, 12/04/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới đây, HLV Graechen đã chia sẻ thông tin khá bất ngờ về lứa Công Phượng và lứa 3 của HAGL.

Hiện tại ở CLB HAGL, đội hình 1 sở hữu khá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Với Công Phượng và Văn Toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cũng sự hỗ trợ tốt của Hồng Duy và Văn Thanh (chưa kể đến Tuấn Anh chấn thương còn Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài), đội bóng phố núi được đánh giá rất cao ở hàng công. Đó cũng là nhận định chung của nhiều NHM khi cho rằng, lứa 1 của lò đào tạo HAGL-JMG chỉ chú trọng đào tạo các tiền đạo, tiền vệ tấn công.

Trong khi đó, U19 HAGL – JMG đang thi đấu ở giải quốc tế lại không để lại ấn tượng ở khả năng tấn công của các cầu thủ. Trong cả trận, Cơ hội rõ rệt nhất của họ thuộc về tiền đạo Tiến Đạt khi số 9 nhận đường chọc khe của đồng đội, thoát xuống và nỗ lực tung cú dứt điểm khi đối mặt với thủ thành U19 Gwangju.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, tin tức HAGL, HLV Graechen, U19 HAGL

Hầu hết những người theo dõi trận đấu trên đều khẳng định rằng HAGL đang có một lứa cầu thủ tấn công không gây được nhiều ấn tượng như lứa đàn anh. Thậm chí, có người còn cho rằng lứa 3 HAGL không có tiền đạo. Và điều đó đã bị HLV Graechen bác bỏ.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Graechen tiết lộ: “Việc báo giới cho rằng khóa 3 HAGL không có tiền đạo là hoàn toàn sai, trận đấu chiều hôm nay chúng tôi chơi với 3 tiền đạo và khóa 3 cũng như khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG chúng tôi đào đạo rất nhiều tiền đạo. Tùy theo khả năng, thời gian thích nghi chúng tôi mới có thể đào tạo vị trí cho các học trò.

Khóa 1, lứa của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mới là lớp cầu thủ mà tôi không đào tạo vị trí tiền đạo. Bản thân tiền đạo Công Phượng ghi khá nhiều bàn thắng quan trọng và đẹp mắt nhưng bản thân cậu ta được đào tạo chơi vị trí hộ công, còn Văn Toàn được đào tạo đá cánh.”

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL tin tức HAGL HLV Graechen U19 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT