Quảng cáo

Thắng may HAGL, Công Vinh thưởng khủng cho cầu thủ TP.HCM

Thứ hai, 06/03/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục tạo nhiều ấn tượng trên cương vị mới khi quyết định thưởng vượt khung cho chiến thắng trước HAGL.

Cuối tuần qua, CLB TP.HCM bước vào cuộc thư hùng với HAGL trên sân khách. Đối thủ đang có tinh thần cao sau 3 chiến thắng liên tiếp và còn được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, đội bóng này phải nhận thất bại cay đắng 0-1 sau khi Đăng Tuấn đánh đầu về bất cẩn để Dyachenko ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 90.

Ở trận này, HAGL vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và áp đặt thế tấn công lên đội khách. Nhưng khi mà Công Phượng đánh đầu dội xà ngang và Văn Thanh bỏ lỡ cơ hội ở cự ly 2m thì HAGL đã phải trả giá đắt, với tình huống bất cẩn của hàng phòng ngự. TP. HCM lộ rõ chiến thuật phòng ngự phản công và đã thi đấu khá tốt, tuy nhiên, phải thừa nhận rằng họ có phần may mắn trong chiến thắng này.

Công Vinh, HAGL, TP.HCM, Lê Công Vinh, V-League 2017

Thắng đội bóng đang có phong độ thăng hoa như HAGL, Công Vinh rất hài lòng. Dù phải về nhà chịu tang người thân và không thể lên Pleiku nhưng cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam vẫn theo sát và luôn cổ vũ các cầu thủ của mình. Và anh tiếp tục có những động thái nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ.

Theo đó, khung thưởng cho chiến thắng sân khách là 500 triệu, tuy nhiên để động viên toàn đội sau chiến thắng HAGL, Công Vinh quyết định thưởng thêm cho các cầu thủ TP.HCM thêm 150 triệu. Tổng tiền thưởng sẽ là 650 triệu.

Đây là mức thưởng lớn thứ hai mà Công Vinh đưa ra cho các tuyển thủ của mình. Chiều 18/1, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã thưởng 700 triệu đồng cho cầu thủ TP.HCM nhờ chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn ở trận derby hồi đầu mùa.

Trước đó, Công Vinh còn đặc cách thưởng 200 triệu cho trận thua của CLB TP.HCM trước Than Quảng Ninh và 300 triệu cho trận hòa của đội bóng này trước Quảng Nam ở lượt trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh HAGL TP.HCM Lê Công Vinh V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT