Quảng cáo

Cựu HLV Thể Công khen ngợi hết lời HAGL

Thứ hai, 06/03/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù nhận thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM nhưng HAGL nhận được rất nhiều lời khen từ cựu cầu thủ, HLV Thể Công Vương Tiến Dũng.

Cuối tuần qua, HAGL bước vào cuộc thư hùng với CLB TP.HCM với tinh thần cao sau 3 chiến thắng liên tiếp và còn được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, đội bóng này phải nhận thất bại cay đắng 0-1 sau khi Đăng Tuấn đánh đầu về bất cẩn để Dyachenko ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 90.

Mặc dù đội bóng phố Núi không thể giữ mạch trận thắng của mình, nhưng không nhiều người lo lắng cho đoàn quân của bầu Đức. HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận rằng ông coi đây là một tai nạn, trong khi đó, cựu HLV Thể Công Vương Tiến Dũng thì khẳng định, HAGL đã làm rất tốt trong thời gian gần đây.

HAGL, Thể Công, Vương Tiến Dũng, Hoang Anh Gia Lai, V-League 2017

Cụ thể, chia sẻ trên Thể Thao và Văn Hóa, ông Dũng nói: “Ở trận đấu với CLB TP.HCM, về cơ bản HAGL vẫn trình diễn một lối chơi khá huyết phục. Họ có thời lượng kiểm soát bóng và áp đặt được lối chơi lên đội khách. Các cầu thủ ít nhiều vẫn có những pha xử lý rất đáng chú ý và thể hiện được những phẩm chất hay nhất của mình.

Có một thực tế là, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, rồi sau quá trình trui rèn ở sân chơi V-League, các cầu thủ HAGL đã cho thấy những sự tiến bộ rõ nét. Xem HAGL thi đấu ở mùa giải này có cảm giác hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. Bản lĩnh, kinh nghiệm của các cầu thủ cũng đã được cải thiện đáng kể.

Rõ ràng, đối đầu với HAGL ở thời điểm này là những thử thách không hề dễ dàng cho các đội bóng. Tôi có niềm tin rằng, HAGL đang trở lại mạnh mẽ với lứa cầu thủ đang bước vào độ chín. Họ sẽ đạt được thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay.”

Vòng tới, HAGL tiếp tục chơi trên sân nhà gặp Khánh Hòa. HLV Quốc Tuấn tiết lộ sẽ không thay đổi nhiều về nhân sự và cách chơi bởi HAGL vẫn đang chơi trơn tru. Ông sẽ có những trao đổi với học trò để những sai lầm đáng tiếc không lặp lại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Thể Công Vương Tiến Dũng Hoang Anh Gia Lai V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT