Quảng cáo

Than Quảng Ninh đón tuyển thủ ĐTQG trở lại sau chấn thương

Thứ năm, 21/04/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ đa năng Nguyễn Thanh Hiền gần như chắc chắn trở lại cho trận đấu quan trọng gặp CLB Hải Phòng của Than Quảng Ninh.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-1 SLNA (Vòng 6 - V.League)

Cuối tuần này, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là vô cùng khó khăn trước CLB đang đứng đầu bảng, Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng hiện đang có 6 trận thắng tuyệt đối sau 6 trận đấu đầu tiên tại V-League 2016 và đang độc chiếm vị trí dẫn đầu, trong khi đó, đội bóng đất mỏ chỉ mới có chiến thắng thứ 2 của mình trong mùa giải này trước SLNA cuối tuần qua và hiện đang đứng ở nhóm dưới của BXH.

Tuyển thủ ĐTQG trở lại, ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Thanh Hiền, Thanh Hiền, Thanh hiền lành chấn thương, ĐTQG, Than Quảng Ninh, Than Quảng Ninh vs Hải Phòng

Hậu vệ Thanh Hiền đã lành chấn thương (Ảnh: Thể Thao Việt Nam)

Với cặp tiền đạo ngoại Stevens và Fagan rất khỏe và nhanh của Hải Phòng, nhiều hàng phòng ngự tại V-League đã bị xé nát một cách không thương tiếc. Cách đây 2 tuần, bộ đôi này nã lưới HAGL tới 3 lần trong 1 trận đấu cùng với việc bỏ lỡ hàng loạt những cơ hội khác. Và CLB Than Quảng Ninh đang rất lo lắng.

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng mới đây nhận tin vui về lực lượng khi gần như chắc chắn, hậu vệ của ĐTQG Nguyễn Thanh Hiền sẽ trở lại thi đấu sau chấn thương. Anh gặp vấn đề kể từ khi lên ĐTQG tập trung vào giữa tháng 3 vừa qua. Ở TQN, người thay thế cầu thủ đa năng người Đồng Tháp là Hoa Hùng, nhưng đây là một nhân tố còn rất trẻ và còn thiếu nhiều kinh nghiệm.

Khi còn thi đấu cho đội bóng quê hương, Nguyễn Thanh Hiền có biệt danh là “Cafu Đồng Tháp”. Anh nổi tiếng với nền tảng thể lực dồi dào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ ĐTQG trở lại ĐTQG Việt Nam Nguyễn Thanh Hiền Thanh Hiền Thanh hiền lành chấn thương ĐTQG Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT