Quảng cáo

Tân HLV của Chelsea được xử trắng án

Thứ hai, 16/05/2016 20:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân HLV của Chelsea, Antonio Conte mới đây đã được công nhận là trong sạch trong vụ dàn xếp tỷ số tại Serie A năm 2011.

VIDEO: Begovic bay người đẹp mắt cứu thua cho Chelsea

Vị chiến lược gia 46 tuổi Antonio Conte mới đây đã được công nhận là trong sạch trong vụ án dàn xếp tỷ số tại Serie A và các giải đấu thấp hơn ở nước Ý. Khi đó, ông Conte đang dẫn dắt CLB Siena. Một bồi thẩm đoàn ở Cremona đã ra phán quyết này và gọi đó là một cáo buộc vô căn cứ.

HLV Conte hiện đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG Italia. Ông sẽ dẫn dắt đoàn quân Áo thiên thanh trong kỳ Euro 2016 này trên đất Pháp rồi sau đó sẽ gia nhập Chelsea. Ông sẽ kế nhiệm HLV Mourinho ở vị trí HLV trưởng tại The Blues (HLV Hiddink chỉ là HLV tạm quyền).

Antonio Conte, Chelsea, HLV Chelsea, dàn xếp tỷ số, tiêu cực trong bóng đá, HLV Conte dàn xếp tỷ số, HLV Conte tiêu cực

HLV Conte không liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số tại Serie A

Vào tháng 8 năm 2012, HLV Conte đã bị cấm chỉ đạo 10 tháng vì không báo cáo về các vấn đề liên quan tới vụ án dàn xếp tỷ số có liên quan đến Siena trong mùa giải 2010-11. Năm đó, Conte đang là HLV của Juventus. Sau này, án cấm được giảm xuống còn 4 tháng bởi những đóng góp cho thể thao Italia và vào tháng 8 năm 2014, ông trở thành HLV trưởng ĐTQG Italia.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, HLV Conte đã được Chelsea chính thức mời về làm HLV trưởng tại CLB thành London. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi rất vui mừng với công việc mới tại Chelsea. Tôi tự hào khi được dẫn dắt ĐTQG Italia, chỉ có Chelsea mới có thể cho tôi những thách thức mới. Chelsea và bóng đá Anh được nổi tiếng ở khắp mọi nơi, tôi có tham vọng sẽ được kiểm chứng và soi rọi niềm đam mê bóng đá của CĐV.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Chelsea HLV Chelsea dàn xếp tỷ số tiêu cực trong bóng đá HLV Conte dàn xếp tỷ số HLV Conte tiêu cực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT