Quảng cáo

Tân GĐKT Hàn Quốc có đề xuất táo bạo cho HAGL

Thứ sáu, 20/10/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Tân GĐKT Hàn Quốc có đề xuất táo bạo cho HAGL, Wenger thích chơi ở Europa League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 20/10.

Tân GĐKT Hàn Quốc có đề xuất táo bạo cho HAGL

Theo đó, sân Pleiku sẽ có đường hầm cỏ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, theo đề xuất của GĐKT Chung Hae Seong trong ngày tham quan cơ sở vật chất của CLB HAGL, từ Hàm Rồng đến sân Pleiku. Đó ý tưởng hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Ông Chung Hae Seong bày tỏ: “Phòng thay đồ của HAGL rất tốt. Việc có bồn ngâm lạnh ở phòng thay đồ rất khoa học để cầu thủ giảm bớt rủi ro chấn thương. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta nên lắp đặt mặt cỏ nhân tạo ở khu vực đường hầm sân Pleiku. Nếu trời mưa, các cầu thủ có thể khởi động tại đây và bước ra sân thi đấu luôn một cách an toàn thay vì mặt nền cứng dễ gây chấn thương”.

Ấn tượng khi kiểm tra phòng truyền thống, trường đại học, phòng chiếu phim (để phân tích trận đấu), phòng tạ..., tuy nhiên ông Chung Hae Seong đề nghị nên nâng cấp thêm phòng gym để cải thiện thể lực đội bóng.

HLV Chelsea nhắn nhủ Mourinho: “Hãy xem bản thân mình trước đã”

"Chấn thương của Morata cũng là điều hợp lý khi mà cậu ấy đã chơi ba trận chỉ trong bảy ngày. Tôi chưa xác định được mức độ nặng nhẹ, nhưng chấn thương của Morata cũng hợp lý cả thôi, suy cho cùng cậu ấy có quá ít thời gian để phục hồi hoàn toàn thể trạng của mình”, Antonio Conte tỏ ra ngao ngán khi nói về tình hình chấn thương của Morata.

“Tôi không bao giờ nói về các vụ chấn thương. Các HLV khác, họ đã khóc, khóc và khóc khi một cầu thủ của mình bị chấn thương. Nói với các bình luận của Mourinho, HLV Chelsea Conte bộc lộ không hài lòng và cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha nên thôi nói về Chelsea. “Tôi cho rằng, ông Mourinton nên suy nghĩ cho đội tuyển của mình và hãy nhìn vào chính bản thân mà không phải là các vấn đề khác”, HLV người Italy cho biết

Wenger thích chơi ở Europa League

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận việc “khám phá” Europa League là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi đây là lần đầu tiên sau 20 năm ông mới tham dự giải đấu này.

MU hưởng lợi từ MC

Cựu thủ quân MU Roy Keane cho rằng chừng nào Man City vẫn tiếp tục là tâm điểm chú ý, được truyền thông ngợi ca thì đó là tin tốt lành cho Man United. “Man City đang chơi hay và xứng đáng được ngợi ca. Nhưng cứ để truyền thông quan tâm đến họ. Đó là tin tốt lành cho Man United. Họ chỉ kém City 2 điểm, giữ sạch lưới nhiều trận và đó là những nền tảng quan trọng để hướng tới những mục tiêu lớn lao”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Chung Hae Seong tin tức bóng đá hôm nay tin tức HAGL Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT